Call of Duty: Modern Warfare xuất hiện lỗi khiến PS4 nóng như lửa đốt

Rất nhiều game thủ Call of Duty: Modern Warfare và Warzone đang phải than trời vì PS4 trở nên quá nóng mỗi khi chơi game.

Call of Duty: Modern Warfare và Warzone kể từ khi ra mắt đã xuất hiện khá nhiều sự cố kỹ thuật. Tuy Infinity Ward đã cố gắng khắc phục nhưng gần đây, thêm một lỗi nghiêm trọng khác vừa được game thủ phát hiện ra - chơi các trò chơi này dường như khiến PS4 nóng và kêu to hơn bình thường.

Sự cố này lần đầu tiên được phát hiện bởi game thủ Call of Duty chuyên nghiệp Dillon "Attach" Price khi anh đăng tải một đoạn clip cho thấy chiếc PS4 phát ra những tiếng rè rè to bất thường khi chơi Modern Warfare. Ngay sau đó, rất nhiều người chơi cũng đồng ý và lên tiếng xác nhận họ cũng gặp phải tình trạng tương tự. Một số thậm chí còn cho biết Modern Warfare khiến PS4 của họ nóng đến mức tự ngắt luôn.

Không rõ nguyên nhân từ đâu nhưng nhiều người đồ rằng việc chơi Modern Warfare khiến PS4 nóng quá mức có thể là do màn hình chờ của game chưa được tối ưu hóa làm cho máy chơi game phải hoạt động mạnh hơn mức bình thường. Tuy nhiên đó chỉ là suy đoán tại thời điểm này. Bản thân Infinity Ward vẫn chưa có bất cứ bình luận nào nên vẫn chưa rõ chính xác lý do là gì và có cách nào để khắc phục hay không.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Modern Warfare xuất hiện lỗi khiến máy chơi game bị tắt đột ngột. Có lẽ Infinity Ward cần phải kiểm tra lại sự cố này và nếu có thể khắc phục thì có lẽ một bản sửa lỗi sẽ đến trong lần cập nhật tiếp theo. Infinity Ward phát hành cập nhật cho Modern Warfare hàng tuần nên nếu có thể hãng chắc chắn sẽ sửa lỗi trong thời gian sớm nhất.

Để cập nhật tin tức mới và tham gia giao lưu cùng cộng đồng Call of Duty: Warzone Việt Nam tại đây: