Sắp có game Batman mới với chủ đề Suicide Squad?

Người hâm mộ háo hức trước thông tin rò rỉ về tên của các tựa game mới đến từ vũ trụ DC Comics

Cuối tuần trước, một số tên miền mới đăng ký đã được lan truyền trên mạng, trong đó phải kể đến một cái tên đặc biệt hấp dẫn, hứa hẹn một tựa game mới về Suicide Squad từ vũ trụ DC Comics. Tựa game bí ẩn này thực sự sắp được nhà phát triển của Batman: Arkham Asylum - Rocksteady Studios tiết lộ vào tháng 8 năm nay.

Trang Eurogamer xác nhận rằng các tên miền chia sẻ trên Resetera đã được đăng ký bởi một công ty liên kết với Warner Bros. Ngoài ra, trang web cũng đưa tin Suicide Squad: Kill the Justice League có thể là tên tựa game PC sắp ra mắt và tiết lộ một chút cốt truyện của siêu phẩm này.

Ngoài cái tên về Suicide Squad, một tên miền đáng chú ý khác trong bài đăng của Resetera là GothamKnights, được WB đăng ký vào ngày 19 tháng 6. Theo báo cáo của Eurogamer, tên miền trên có liên quan đến tựa game Batman sắp ra mắt - nhưng chưa được công bố bởi WB Games Montreal. Nhưng có lẽ người hâm mộ sẽ sớm nhận được tin mừng về cả hai tựa game trên tại sự kiện DC Fandome diễn ra trong tháng 8 tới. Tuy nhiên, lượng thông tin về Suicide Squad: Kill the Justice League có thể sẽ rất ít bởi tựa game này chưa đi đến giai đoạn hoàn thành như GothamKnights.