Gặp mặt người thương, chàng trai sốc nặng khi diện kiến “bà thím khủng long”

Tuyệt vọng, hụt hẫng, đau khổ và mất hết niềm tin vào cuộc sống đáng sợ được tạo nên từ app chụp ảnh, filter cùng cô bạn gái online là những gì còn lại trong thanh niên tội nghiệp ấy.

Hẹn hò qua mạng không phải khái niệm mới lạ trong giới trẻ ngày nay. Mỗi ngày, hàng ngàn trái tim cô đơn tìm kiếm những mảnh ghép thông qua những cuộc nói chuyện ảo. Mạng dù ảo nhưng tình cảm là thật, nhiều người may mắn đã tìm thấy nhau giữa cuộc đời rộng lớn. Cũng không ít tình huống “dở khóc dở cười” khi hẹn hò qua mạng mà chính chủ ám ảnh, sợ hãi mỗi khi nghĩ lại.

Thực tế, bất cứ ai tìm hiểu người nào đó qua mạng cũng mong muốn tìm được một nửa đích thực nhưng không phải ai cũng được hưởng điều này. Câu chuyện của anh chàng đến từ Trung Quốc cùng cô bạn gái 2k quen qua game online cũng không ngoại lệ.

Ngay từ lần đầu nhìn ảnh, nam thanh niên đã bị “hớp hồn” bởi gương mặt xinh đẹp, làn da trắng trẻo của đối phương. Sau đó anh chàng đã chủ động bắt chuyện làm quen.

Có thể bạn muốn xem: Lộ nhan sắc thật, couple “ngôn tình đời thực” bị tẩy chay mạnh mẽ

Trong suốt thời gian tìm hiểu nhau, nhiều lần anh bày tỏ muốn được video call nhưng cô đều từ chối, lúc thì nói đang đi chơi không tiện nghe máy, khi thì bảo hỏng camera…. Dù vậy, chàng trai vẫn kiên trì cho đến một ngày cô đồng ý hẹn gặp mặt.

Ngày mà anh gặp crush ngoài đời cũng là lúc chàng trai sốc nặng, thất vọng tràn trề khi chứng kiến nhan sắc bạn gái. Trái ngược hoàn toàn ảnh gửi trước đó, ngoài đời cô có một thân hình sồ sề, gương mặt kém sắc.

Chịu cú sốc cực mạnh do sang chấn tâm lý, chàng thanh niên đành ngậm ngùi ra về sau khi trả tiền bữa ăn trong khi buổi hẹn hò còn chưa kết thúc.

Sau khi mắc phải cú lừa ngoạn mục, chàng trai cũng “cạch đến già” cắt đứt mọi liên hệ với người “bạn gái ảo” kia. Kết thúc cho một cuộc tình trớ trêu chưa kịp nở đã vội úa tàn.