Cận cảnh nhan sắc nữ streamer bị gạ bán ảnh ngực với giá 2 triệu mỗi tấm

Nữ streamer Bé Hằng đã "nửa đùa nửa thật" khi nói sẽ suy nghĩ bán ảnh nude nếu giá 2 tỷ một tấm thay vì chỉ có 2 triệu VNĐ.

Nữ streamer đã “nửa đùa nửa thật” khi nói sẽ suy nghĩ bán ảnh nude nếu giá 2 tỷ một tấm.

Từ trước đến nay, làng game Việt đã có không ít nữ game thủ, MC, streamer,… bị gạ gẫm qua đêm, bán ảnh nóng, “call video”,… với những cái giá “trên trời” lên đến hàng trăm triệu đồng. Không ít lời gạ gẫm đã được chia sẻ lên mạng và thu về rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ.

Nhưng mới đây, một nữ streamer là Bé Hằng bất ngờ bị người lạ gạ bán ảnh nóng với cái giá… 2 triệu: “Chị có một anh đại gia muốn mua ảnh nude, không cần lộ mặt, chỉ cần ngực của em, giá 2 triệu một tấm, em oke thì chị chuyển khoản xong em chụp.”

Tin nhắn gạ gẫm được Bé Hằng chia sẻ trên Facebook.

Sau đó Bé Hằng đã đáp lại lời nhắn một cách hài hước: “Lâu lâu mới kiểm tra tin nhắn ở Instagram mà vừa mở ra cái hú hồn, 2 triệu to quá, em ăn một bữa còn không đủ. Chị bảo 2 tỷ may ra em còn đắn đo! À, em có ngực đâu mà chụp?”

streamer

Được biết, Bé Hằng (hay còn gọi là Hằng Kin) tên thật là Nguyễn Thị Thúy Hằng, nữ streamer sinh năm 1998 này sở hữu nhan sắc vạn người mê và thân hình thon gọn. Đặc biệt, cô nàng từng tiết lộ thu nhập mỗi tháng lên đến 50 triệu VNĐ, thậm chí có fan từng donate cho cô 150 triệu trong một buổi livestream.

streamer

Thu nhập khủng là vậy, thế nhưng Bé Hằng đã “theo chồng bỏ cuộc chơi” vào tuần trước. Dù chưa biết cô nàng có trở lại stream không, nhưng nhiều fan đoán cô nàng sẽ chuyển sang làm người mẫu tự do và dành thời gian cho cửa hàng cho thuê trang phục của mình.

streamer

streamer

streamer

streamer