Cảnh giác với những mánh khóe lừa đảo trong Tân Thiên Long Mobile

Thời gian gần đây, những mánh khóe lừa đảo xuất hiện ngày càng nhiều khiến game thủ Tân Thiên Long Mobile không khỏi hoang mang

Thực chất, các mánh khóe lừa đảo game thủ từ trước đến nay đều xuất hiện trên bất cứ tựa game nào được phát hành ở thị trường Việt. Mặc dù các cách thức không mới là đánh vào tâm lý muốn nạp rẻ của người chơi nhưng những kẻ lừa đảo vẫn khiến không ít gamer mắc bẫy.

hgnbhnb Cảnh giác với những mánh khóe lừa đảo trong Tân Thiên Long Mobile 1

Điều thứ nhất mà tất cả người chơi Tân Thiên Long Mobile nên lưu ý là chỉ nên theo dõi thông tin của trò chơi ở các nguồn tin chính thống. Cụ thể là trang fanpage có dấu tích xanh của trò chơi.

hgnbhnb Cảnh giác với những mánh khóe lừa đảo trong Tân Thiên Long Mobile 2

Ngoài việc theo dõi thông tin thì người chơi cũng nên cảnh giác trước các lời mời gọi mua code, gói khuyến mãi. Nhà phát hành sẽ không bao giờ tự mời chào người chơi mua khói khuyến mãi đua top như “đi chợ bán rau”. Vì thế mà tất cả các tin kiểu như trên đều là lừa đảo. Bên cạnh đó thì bạn cũng nên tự bảo mật tài khoản Zing, Facebook của mình để không gặp phải những trường hợp mất tài khoản không mong muốn.

Tân Thiên Long Mobile là đầu game chuyển thể từ huyền thoại MMORPG Thiên Long Bát Bộ từng làm mưa làm gió một thời trên thị trường Việt. Mặc dù trên thị trường Việt hiện tại đã có một số đầu game mang thương hiệu TLBB nhưng đây mới là phiên bản chính chủ dựa trên tượng đài game online một thời. Tân Thiên Long Mobile về cốt lõi là phiên bản chuyển thể Thiên Long Bát Bộ lên nền mobile được phát triển bởi ChangYou (nhà phát triển chính gốc TLBB). Nối tiếp phiên bản PC, Tân Thiên Long Mobile đem đến những hình ảnh, giai điệu và nhiều tính năng từng làm nên tên tuổi của Thiên Long Bát Bộ

Tân Thiên Long Mobile đã chính thức ra mắt vào 13/03/2019, bạn đọc có thể tải game ngay tại:

https://ttlm.onelink.me/Nysx/875663f0