Cặp đôi nên duyên vợ chồng nhờ… cùng tư vấn bạn chơi Vainglory

Chắc hẳn trước đó cả hai sẽ chẳng bao giờ nghĩ tới chuyện họ có thể nên duyên vợ chồng nhờ một tình huống đặc biệt, đó là cùng tư vấn chơi Vainglory cho một người bạn.

Quả thật chuyện tình yêu là câu chuyện khó lường nhất trên đời khi luôn có muôn vàn sự khởi đầu và kết thúc, không ai biết trước được một ngày nó đến và rời đi lúc nào. Cũng giống như đôi bạn trẻ này, chắc hẳn trước đó cả hai sẽ chẳng bao giờ nghĩ tới chuyện họ có thể nên duyên vợ chồng nhờ một tình huống vô cùng đơn giản, đó là cùng tư vấn chơi Vainglory cho một người bạn dù đôi bên chưa từng quen biết nhau. Hai nhân vật chính được nhắc đến trong mối lương duyên đặc biệt này là cô nàng Hồ Hoàng Ngân và anh chàng Nguyễn Thanh Ngọc. Ngân hiện đang làm kế toán văn phòng còn Ngọc đang làm kỹ sư cho một công ty của Nhật. So với thâm niên chơi Vainglory của chồng từ những mùa đầu thì cô nàng có phần “lép vế” hơn khi cũng chỉ mới chơi được một năm trở lại đây. Ngân chia sẻ: “Mình chủ yếu tìm đến game để giết thời gian, trước cũng từng thử chơi qua nhiều tựa game moba khác rồi mà không hiểu sao khi chơi Vain lại thấy nghiền luôn, chắc tại đồ họa đẹp, hero được thiết kế sắc sảo”.

Không phải quen và yêu nhau trong game như nhiều cặp đôi game thủ khác, Ngân và Ngọc biết nhau qua một tình huống đặc biệt. Cả hai vô tình cùng sinh hoạt chung trong một group, trước đó cũng chưa từng biết đến sự hiện diện của nhau cho đến khi có một người bạn vào trong nhóm nhờ tư vấn nên chơi game gì, thì cả Ngân và Ngọc đều vào giới thiệu tựa game Vainglory. Lúc ấy cả hai mới biết đến một người bạn có chung sở thích với mình. Có lẽ chính điều này trở thành cầu nối giúp đôi bạn trẻ tiến tới tìm hiểu nhau nhiều hơn và tình cảm ngày cũng một lớn dần lên.

“Lúc mới quen, chúng mình có nói chơi cùng nhau nhưng không được nhiều lắm, vì anh rank cao quá còn mình thì thấp tẹt. Kỷ niệm đáng nhớ nhất của bọn mình về game chắc là lần cứ party với nhau xong là bọn mình lại cãi nhau. Từ đó mình không party với chồng nữa, toàn rủ solo thôi. Người ta đến được với nhau bởi duyên số, mình luôn tin vào điều đó. Có lẽ cũng chính nhờ Vain mà chúng mình mới thành vợ thành chồng như bây giờ vì đó là sở thích chung của cả hai. Giờ cưới nhau rồi cũng vậy, mình vẫn ngồi xem chồng chơi hoặc hai vợ chồng xem giải cùng nhau, cùng nhua bình luận về những update mới, có gì thắc mắc lại hỏi chồng, cảm thấy vui lắm”. Cô nàng Hoàng Ngân hào hứng chia sẻ về quãng thời gian yêu nhau và gắn bó với game của vợ chồng mình.

Nhìn vào tình yêu của cặp đôi Hoàng Ngân – Thanh Ngọc, chắc hẳn không ít người cảm thấy ngưỡng mộ và thầm ao ước có một tình yêu bình dị mà thật đẹp như vậy. Đó cũng chính là minh chứng cho sự sắp đặt khéo léo của duyên số. “Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ, nên việc của mỗi chúng ta đơn giản chỉ là thoải mái đón nhận tất cả một cách tự nhiên nhất”. Hãy cùng chúc cho tình yêu của Hoàng Ngân và Thanh Ngọc mãi bền chắc và hạnh phúc bên tổ ấm mới của mình nhé! Trang chủ:https://vainglory.vn/Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/VaingloryVn/