Một phòng máy ra lệnh cấm đối với các hành vi hack cheat trong PUBG

Hành động của Hall of Fame Gaming nhận được nhiều sự ủng hộ từ các game thủ PUBG khi một phần nào ngăn chặn được nạn hack đang tràn lan 

Từ trước đến nay, các phòng máy thường không can thiệp vào việc người chơi sử dụng máy tính để làm gì và chơi gì. Nhưng với nạn hack PUBG đang tràn lan thì mới đây một phòng máy đã ra lệnh cấm với những trường hợp gian lận trong PUBG.
27072687_812814392234086_6307262581385084821_n Một phòng máy ra lệnh cấm đối với các hành vi hack cheat trong PUBG 1
44-1-480x264 Một phòng máy ra lệnh cấm đối với các hành vi hack cheat trong PUBG 2

Cụ thể những người chơi đến với Hall of Fame Gaming có những hack vị hack cheat hay bug map nếu bị phát hiện sẽ có những hình phạt nhất định. Nếu bị phát hiện lần đầu sẽ bị đóng tất cả ứng dụng đang chạy, bị nhắc nhở lần tiếp theo sẽ bị khóa tài khoản và yêu cầu ra khỏi phòng máy. Và khách hàng nào phát hiện có người vi phạm vui lòng báo với nhân viên, nếu thông tin chính xác sẽ được tặng 10h chơi free  .

untitled Một phòng máy ra lệnh cấm đối với các hành vi hack cheat trong PUBG 3
Có lẽ đây là trường hợp đầu tiên một phòng máy can thiệp vào quyền sử dụng của khách hàng. Nhưng hành động này lại nhận được sự ủng hộ từ phía những game thủ PUBG khi mà lệnh cấm này sẽ góp một phần làm hạn chế những kẻ hack cheat.

22 Một phòng máy ra lệnh cấm đối với các hành vi hack cheat trong PUBG 4
33 Một phòng máy ra lệnh cấm đối với các hành vi hack cheat trong PUBG 5

Cách đây không lâu Game4v đã đưa tin về một vụ việc một game thủ PUBG ăn đòn nhục nhã khi bị phát hiện ra hack trong một quán net tại Trung Quốc. Có thể những game thủ PUBG không thể làm gì được những kẻ gian lận ở trong game, những ngoài đời thì lại khác. Đây cũng như một lời cảnh tính tới những kẻ gian lận trong PUBG và cả những tựa game khác. Mong rằng trong tương lai sẽ có nhiều phòng máy khác áp dụng lệnh cấm này tạo nên một môi trường trong sạch cho các game thủ PUBG.