Siêu sao Chân Tử Đan xác nhận phim Sleeping Dogs đang được sàn xuất

Siêu sao võ thuật Chân Tử Đan vừa chia sẻ một bức ảnh trên tài khoản Instagram của mình, ngầm xác nhận quá trình sản xuất bộ phim Sleeping Dogs được mong chờ từ lâu cuối cùng cũng đã bắt đầu.

“Đôi khi ngững điều tuyệt vời sẽ tốn một chút thời gian,” nam diễn viên 54 tuổi viết. “Sleeping Dogs đang chuyển mình, các bạn đã sẵn sàng cho điều này chưa?”

Hình ảnh được anh đăng bao gồm bức ảnh chụp từ tựa game Sleeping Dogs, bên cạnh cản quay có vẻ như trích từ bộ phim chuyển thể mà anh đang tham gia.

Siêu sao Chân Tử Đan xác nhận phim Sleeping Dogs đang được sàn xuất

Tin đồn về việc một phần phim Sleeping Dogs sẽ xuất hiện đã râm ran trong cộng đồng được một thời gian. Theo đó tài tử Chân Tử Đan – xuất thân là một võ sư nổi tiếng người Trung Quốc, được khán giả phương Tây biết đến thông qua series phim Diệp Vấn (Ip Man) và vai diễn gần đây của anh trong Rogue One: A Star Wars Story – được cho là có tham gia vào quá trình sản xuất.

sleeping dogs Siêu sao Chân Tử Đan xác nhận phim Sleeping Dogs đang được sàn xuất 2

Nhiều khả năng, anh sẽ vào vai Wei Shen, cảnh sát viên bí mật được gửi đến để xâm nhập vào hội Tam Hoàng tại Hồng Kông trong trò chơi.

Hy vọng rằng tác phẩm này sẽ tái hiện tốt những màn chiến đấu võ thuật, đua xe, rượt đuổi bằng thuyền… và tất nhiên không thể thiếu các pha đọ súng đầy ấn tượng từ tựa game do Square Enix sản xuất.

sleeping dogs Siêu sao Chân Tử Đan xác nhận phim Sleeping Dogs đang được sàn xuất 3

Vào tháng 3 năm ngoái, công ty do Neal Moritz – nhà điều hành của Sony Pictures – Original Film được báo cáo sẽ đảm nhận quá trình sản xuất cho phim Sleeping Dogs. Moritz được biết đến với những tác phẩm bom tấn có ngân sách lớn như Fast and Furious và I Know What You Did Last Summer.

Theo PCGamesN