[Săm soi] Hình ảnh phim Pokémon: Mewtwo Strikes Back Evolution mới vs bản gốc năm 1998

Pokémon the Movie: Mewtwo Strikes Back Evolution là phiên bản nâng cấp của Pokémon: The First Movie phát hành hơn 20 năm trước.

Xuyên suốt hàng chục năm, thương hiệu Pokémon đã không ngừng thu hút các fan hâm mộ thông qua nhiều hình thức truyền thông giải trí khác nhau như phim ảnh, video game hay đồ lưu niệm. Một trong những trải nghiệm được các fan lâu năm chia sẻ nhiều nhất, chính là giây phút họ thưởng thức bộ phim Pokémon: The First Movie vào năm 1998, đánh dấu bước tiến mới cho series đình đám toàn cầu.

[Săm soi] Hình ảnh phim Pokémon: Mewtwo Strikes Back Evolution mới vs bản anime gốc

Sang năm 2019, thương hiệu sẽ vinh danh cột mốc này bằng bộ phim lớn tiếp theo của nó và mang đến cho cộng đồng cơ hội sống lại những hoài niệm khi xưa, trong một tiêu chuẩn đồ họa mới. Gần đây, nhà sản xuất cũng đã chia sẻ những đoạn video cung cấp những cái nhìn cận cảnh hơn về thế giới cũng như dàn nhân vật sẽ góp mặt trong đó.

Pokemon the Movie: Mewtwo Strikes Back Evolution sẽ là bộ phim hoạt hình Pokémon đầu tiên được dựng hoàn toàn bằng Computer Graphics (đồ họa máy tính) và khoác một lớp sơn hiện đại lên phiên bản Mewtwo Strikes Back gốc, bao gồm cả ngoại hình “hầm hố” của Mewtwo bọc giáp vô cùng nổi tiếng. Nhân dịp này, bạn đọc hãy cùng chúng tôi so sánh xem phần hình ảnh của phiên bản CG mới này bám sát nguyên bản Anime đến mức độ nào nhé.

Kéo thanh trượt ở giữa ảnh để so sánh

Kéo thanh trượt ở giữa ảnh để so sánh

Kéo thanh trượt ở giữa ảnh để so sánh

Kéo thanh trượt ở giữa ảnh để so sánh

Kéo thanh trượt ở giữa ảnh để so sánh

Trong bộ phim gốc, Mewtwo bọc giáp này đã ra mắt khi Mewtwo vẫn còn trong những ngày đầu thử nghiệm của Team Rocket. Thủ lĩnh Giovanni bắt đầu nhân bản Pokemon Mew huyền thoại, và cho thế hệ sau diện mạo “hầm hố” này khi đi chiến đấu. Chúng ta sẽ được tìm hiểu nhiều hơn, khi Pokemon the Movie: Mewtwo Strikes Back Evolution phát hành vào ngày 12 tháng 7 tới tại Nhật Bản.