Misthy bất ngờ bị rêu rao quan hệ tình ái trong quá khứ với bạn trai của “tình cũ” Ohsusu

Thật khó để đưa ra kết luận ai đúng ai sai, ai mới là người dựng chuyện trong scandal tình ái lần này bởi ai cũng có những lí lẽ riêng để khẳng định và phủ định.

Trong làng streamer Việt, MisthyOhsusu từ lâu đã được đông đảo cộng đồng fan đưa đẩy ghép đôi thành một cặp “bách hợp” đình đám khi cả hai từng có mối quan hệ thân thiết như hình với bóng cùng những hảnh động, cử chỉ “tình bể bình” mà cặp đôi dành cho nhau. Thậm chí hai nữ streamer này còn thừa nhận có tình cảm với nhau ngày từ dạo đầu tiên gặp mặt. Thế nhưng sau khi Ohsusu công khai mối quan hệ với bạn trai Kim Phi Long, người ta thấy Misthy và Ohsusu không còn quấn quýt và thân thiết như trước. Cũng từ đây những mâu thuẫn trong mối quan hệ của bộ 3 này khiến giới báo chí tốn không ít giấy mực.

Misthy và Ohsusu từng dính nghi án "hẹn hò đồng giới" trong quá khứ

Tưởng như nguyên nhân cho mọi sự bất hòa trên chỉ đơn giản xuất phát từ tình cảm “trên mức bạn thân” của Misthy và Ohsusu trong quá khứ. Thế nhưng có lẽ mối quan hệ này dường như phức tạp hơn mọi người nghĩ khi mới đây, Misthy bất ngờ chia sẻ trên story Instagram bày tỏ sự bức xúc của mình khi bị Kim Phi Long – bạn trai hiện tại của Ohsusu đi kể với người khác rằng cô nàng từng qua đêm với anh.

Cụ thể nữ streamer chia sẻ: “Anh ơi, anh đừng hở tí là lôi tên em vào, còn bằng chứng anh nói xạo nhan nhản trên mạng. Anh kêu anh ngủ với em, ủa anh ơi em với anh chưa tới gần nhau 50m ngoại trừ lần anh đi Hà ké bạn gái anh dịp các Youtuber được mời đi. Anh nghĩ đi, anh nói vậy nếu có thật anh ngủ với em thì hóa ra người yêu anh chị chị em em với em xong giật luôn thằng ngủ với em à?”. Chưa hết, để khẳng định lại một lần nữa sự không liên quan giữa mình và bạn trai của Ohsusu, Misthy còn lên hẳn sóng livstream tuyên bố trước đông đảo người xem: “Em không qua đêm với ảnh, em không biết ảnh, em không quen ảnh”. Trong khi đó, trước màn phản dame phủ nhận mối quan hệ quá “gắt” của Misthy, Kim Phi Long lập tức viết một status đầy ẩn ý gửi tới Misthy: “Khi con gái không cãi lại được là quy chụp luôn "đàn ông mặc váy". Thật, mặc váy mà đẹp cũng được!”.

Trước sự đối đầu căng thăng giữa bạn trai và “người tình tin đồn” cũ, chắc hẳn nhiều người sẽ quan tâm đến phản ứng của Ohsusu sẽ ra sao trong mối quan hệ đầy phức tạp và khó xử này. Thì mới đây, Ohsusu đã có những dòng chia sẻ đầy tâm trạng trên sory của mình. Dường như cô nàng đã cảm thấy quá mệt mỏi và bế tắc với những gì xảy ra xung quanh mình gần đây. “Tại sao ai rồi cũng lôi mình vào để đạp lên chiến nhau nhỉ? Cả bên mình, cả bên kia. Chuyện cá nhân mấy người gây ai thì chiến với người đó 1 – 1 không được sao? Còn chưa lo xong chuyện này đã phải đụng chuyện khác, hoài vậy. Cái cuộc sống này tự nhiên đi gặp LS về lại thành người tối cổ nữa rồi”.

Chỉ có bản thân những người trong cuộc mới biết rõ nhất mà thôi. Sự việc vẫn đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của đông đảo cộng đồng fan và những ai quan tâm theo dõi giới streamer. Chắc chắn câu chuyện sẽ chưa thể dừng lại ở đây nhưng không biết nó có thể đi xa tới mức nào nữa đây. Hãy cùng Gamehub theo dõi diễn biến tiếp theo nhé!