Far Cry 6 trình làng trailer gameplay mới cùng với nền nhạc sôi động

Nhà phát triển Ubisoft trình làng nhiều hình ảnh mới mẻ về gameplay của Far Cry 6 - phần thứ 6 của thương hiệu Far Cry nổi tiếng.

Tạm gác lại nỗi thất vọng ê chề về gameplay của Rainbow Six Extraction, mọi ánh mắt của cộng đồng game thủ đã bắt đầu chuyển sang một trong những tựa game được mong đợi nhất trong năm nay và đó chính là Far Cry 6 – phần thứ 6 của thương hiệu “Khóc Xa” (Far Cry) đình đám.

Far Cry 6 trình làng trailer gameplay cực sôi động - Kênh Tin Game

Như chúng ta đã biết trước đó, bối cảnh của trò chơi sẽ được tại Yara – một hòn đảo hư cấu với nền kinh tế bị suy thoái một cách trầm trọng. Trước hiện trạng cấp bách, Antón (thủ vai bởi Giancarlo Esposito – ngôi sao của series phim Breaking Bad) hứa hẹn với người dân rằng hắn ta chính là niềm hi vọng duy nhất có khả năng đưa Yara trở lại thời hoàng kim tuy nhiên, chẳng ai ngờ có thể ngờ được hắn lại là một tên độc tài nguy hiểm.

Giờ đây để tăng phần hào hứng cho người hâm mộ, Ubisoft đã trình làng một đoạn trailer gameplay và hé lộ thêm nhiều hình ảnh mới mẻ về lối chơi cũng như giải thích thêm về những tính năng sẽ xuất hiện trong game. Đầu tiên là những chiến dịch lén lút (Stealth Operation) nhằm mục đích đột nhập, đánh chiếm tiền đồn và phá huỷ khí tài quân sự của tên độc tài Antón. Tương tự như những phần game trước, người chơi cũng có thể sử dụng cung, nỏ và nhiều loại vũ khí giảm thanh để tránh bị kẻ thù phát hiện và hoàn thành nhiệm vụ.

Far Cry 6 trình diễn gameplay sơ bộ cực chất, cho phép game thủ nuôi cả cá sấu!
Far Cry 6 trình diễn gameplay sơ bộ cực chất, cho phép game thủ nuôi cả cá sấu!
Ubisoft chính thức hé lộ gameplay cực chất của Far Cry 6 - phần game thứ 6 của dòng game hành động sinh tồn bắn súng Far Cry nổi tiếng.

Đối với loại chiến dịch Ám sát Mục tiêu Quan trọng (High-Value Target), game thủ nên cân nhắc về việc tận dụng những khẩu súng ngắm bắn tỉa “xịn sò” để có thể nhanh chóng tiêu diệt được kẻ thù ở khoảng cách an toàn. Nhưng nếu cảm thấy muốn “fê” mùi thuốc súng và thuốc nổ, thì xe tăng, trực thăng chiến đấu và đủ các thể loại bom mìn chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Far Cry 6 trình làng trailer gameplay cực sôi động - Kênh Tin Game

Chưa dừng lại ở đó, đoạn trailer gameplay mới của Far Cry 6, nhà phát triển Ubisoft còn tiết lộ một người bạn đồng hành mà gần như không ai có thể ngờ tới. Ngoài chú cá sấu có biệt danh “Đẹp Trai”, chúng ta còn có thể chiêu mộ được thêm một chú gà chọi cổ đeo vòng gai sắt, trông rất chi là “hổ báo cáo chồn”.

Far Cry 6 sẽ chính thức được phát hành vào ngày 7 tháng 10 năm 2021, trên các hệ máy PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S, Amazon Luna, Stadia và cuối cùng là PC. Tìm hiểu thêm về trò chơi tại đây.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.