Gamer quốc tế phát cuồng vì chất giọng như rót mật vào tai của nhà phát triển VN

Thuyết minh cho hai video gameplay của Hoa, nữ Giám đốc Nghệ thuật Lê Sơn Trà khiến 500 anh em quốc tế đổ rạp vì giọng nói tiếng Anh vừa ngọt ngào vừa êm ru như đi thẳng vào tim.

Được sáng tạo bởi Skrollcat Studio, Hoa là một trong số ít những tựa game được phát triển ở Việt Nam gây tiếng vang trên trường quốc tế và được cộng đồng game thủ mong ngóng đến ngày phát hành như bất kỳ tựa game nào khác đến từ các ông lớn. Bên cạnh bối cảnh thần tiên, huyền ảo tuyệt đẹp với đồ họa được vẽ tay cùng nhạc nền cực kì thư giãn, nhẹ nhàng, Hoa còn gây sốt với bạn bè thế giới bằng giọng thuyết minh ngọt như mía lùi của nữ Giám đốc Lê Sơn Trà. Hồi tháng 3 vừa qua, một đoạn video gameplay dài hơn 7 phút của Hoa đã khiến 500 anh em quốc tế say như điếu đổ, không chỉ bởi đồ họa đậm chất Ghibli hay nhạc nền thư thái mà còn bởi giọng thuyết minh cực nhẹ nhàng, dịu dàng làm tan chảy trái tim của đồng sáng lập cũng là Giám đốc Nghệ thuật của Skrollcat Studio - Lê Sơn Trà. Bên dưới video, không khó để thấy những lời khen về chất giọng nói tiếng Anh mượt mà của cô.

"Ôi trời ơi, Sơn Trà, chất giọng nghe mà thư giãn làm sao. Ước được nghe bạn tường thuật hết cuộc hành trình của nhân vật tý hon này"/ "Tôi đã yêu giọng nói huyền ảo này rồi".
"Chất giọng đáng yêu thực sự, tôi muốn cô ấy thuyết minh hết cả game luôn"/ "Cái cách mà cô ấy nói Cảm Ơn mới dễ thương làm sao"/ "Giọng nói mê hoặc quá".
"Tôi đã đợi 2 năm rồi nhưng cũng đáng lắm, chất giọng của cô ấy thư giãn và cực hợp với không khí trong game"/ "Sẽ tuyệt lắm nếu Sơn Trà thuyết minh cho cả game Hoa luôn"."Giọng cô ấy thật tuyệt, tôi chỉ muốn nghe hết cả game" và nhiều lời khen cho Hoa nữa.

Nếu hoài nghi về những lời khen này, sao bạn không nghe thử chất giọng tiếng Anh mê hoặc người khác này của Sơn Trà bằng video gameplay dưới đây.

Hoa sẽ chính thức là tựa game Việt đầu tiên có mặt trên cả PC, Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5 và cả Switch vào ngày 21/8 tới đây.

Để biết thêm nhiều tin tức hot nhất về game, bạn đọc có thể Like và Follow Fanpage: