Võ Lâm Kỳ Hiệp siêu phẩm MMORPG đem cả vũ trụ Kim Dung lên Mobile

NPH Gamota chính thức thông báo siêu phẩm MMORPG đề tài võ hiệp Kim Dung sẽ ra mắt vào ngày 15/06/2021 tới đây.

Mới đây, NPH Gamota công bố chuẩn bị phát hành siêu phẩm MMORPG mới nhất của mình với tên gọi Võ Lâm Kỳ Hiệp. Vào game bạn sẽ được gặp gỡ các anh hùng hào kiệt trong bộ tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Kim Dung, nhâp vai vào các nhân vật và cùng họ hành tẩu giang hồ trải qua hàng ngàn biến cố cam go.

Đồng hành cùng siêu phẩm có sự góp mặt của ca sĩ Khánh Phương trong tạo hình Quách Tỉnh và Youtuber Thiên An trong tạo hình Đông Phương Bất Bại, thật thú vị đúng không nào?

Điểm đặc biệt trong cốt truyện của Võ Lâm Kỳ Hiệp là tập hợp tất cả các bộ truyện Kim Dung vào trong một sản phẩm, bạn hãy chuẩn bị tinh thần cho cuộc đối đầu giữa Tiêu Phong và Quá Nhi. Hay chuẩn bị tinh thần mỏi tay trên bàn phím để tranh luận xem bộ võ công nào mới là thiên hạ đệ nhất!

Điểm phá cách trong lối chơi chính là cơ chế biến hóa Thần, trong những tình huống nguy khốn, khi người chơi cần vượt lên giới hạn bản thân, Võ Thần sẽ xuất hiện để trấn áp đối thủ.

Từng môn phái trong Võ Lâm Kỳ Hiệp đều có bộ chiêu thức võ học riêng, bạn có thể tùy nghi lựa chọn những phong cách chiến đấu khác nhau, tạo cho mình combo riêng tung hoành khắp giang hồ.

Đáng chú ý, hệ thống Boss trong game cực kỳ phong phú, với đủ các tạo hình và sức mạnh tương ứng để người chơi chinh phục. Mỗi Boss sẽ đi kèm nhiều phần thưởng hấp dẫn, là mục tiêu tranh đoạt của tất cả các người chưoi trong server.

Từ phiên bản đầu tiên của Võ Lâm Kỳ Hiệp, NPH Gamota đã giới thiệu nhiều tính năng PvP cực kỳ sôi nổi. Không chỉ tranh đoạt ngôi vị đầu bảng trong từng server, các tính năng liên server cũng đã được hé lộ, hứa hẹn là một cuộc cạnh tranh khốc liệt để giành vị trí Tân Minh Chủ Võ Lâm.

Fanpage: facebook.com/Volamkyhiep.gamota/

Trang chủ: https://volam.gamota.com/landing/

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.