Cars! Boom Boom! game đua xe bắn súng phong cách Death Race!

Sở hữu giao diện thiết kế hết sức đơn giản dễ nắm bắt, tựa game đã tập trung tất cả trải nghiệm người chơi vào cảm giác đua xe bắn súng.

Nếu bạn là fan của series phim Death Race / Max Mad: Fury Road – đua xe bắn súng, chắc chắn bạn sẽ rất thích Cars! Boom Boom! Mobile, tựa game mới nhất do nhà sản xuất Trickmania vừa cho mở tải sớm vào ngày 06/07/2021 vừa qua.

Game thuộc thể loại bắn với đồ họa 2D khá đơn giản, các nút trong game được thiết kế rất trực quan và tiện dụng. Ngoài ra, game còn thiết kế màn hình ngang cùng góc nhìn thứ 3 từ trên xuống cực kỳ phù hợp cho người dùng di động.

Đến với Death Race, bạn chỉ có một mục tiêu duy nhất là sống sót qua từng màn chơi. Lúc nào cũng có hàng trăm xe đang truy đuổi theo bạn nên hãy chạy thật nhanh và phản kích ngay khi có thể.

Ở phiên bản hiện tại, trò chơi cho phép bạn lựa chọn giữa 6 loại xe khác nhau từ dòng Dodge hầm hố, bán tải cực ngầu, Jeep cổ điển… cho tới dòng minivan cực kỳ dễ thương. Mỗi loai xe đều có chỉ số và kỹ năng riêng biệt để người chơi tùy ý sử dụng.

Death Race còn cho phép bạn nâng cấp các “chiến xa” của mình, mỗi nâng cấp sẽ tăng máu và sát thương cho từng chiếc xe. Kế đó game còn cho phép bạn thay đổi vũ khí của mình qua từng trận chiến để phù hợp với đặc thù của bản đồ.

Những đặc sắc của Death Race:

+ Đề tài đua xe bắn súng cực nổi tiếng qua series phim Death Race.

+ Chạy để sống sót, bắn súng để chiến thắng!

+ Đa dạng bản đồ, tái hiện nhiều khu vực nổi tiếng trên thế giới.

+ Có thể nâng cấp xe để tăng sức mạnh cũng như sự chống chịu.

+ Thay đổi vũ khí linh hoạt.

Nếu bạn là tín đồ của dòng phim đua xe bắn súng Mad Max: Fury Road hay Death Race thì còn chần chờ gì nữa mà không tải ngay game Cars! Boom Boom! để được trải nghiệm cảm giác bị truy đuổi gắt gao, hồi hộp đến từng giây từng phút.

Tải game Cars! Boom Boom! cho          Android        –        APK        –        IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.