"Cáu tiết" với Getting Over It - Game vừa dị vừa bựa đang gây bão PC

Getting Over It cho người chơi nhập vai vào một gã đàn ông nửa thân mình lọt thỏm trong cái nồi và cố gắng trèo lên cao bằng một chiếc búa không hơn.

Game luôn là nơi nảy mầm cho những ý tưởng sáng tạo.. nhưng đôi khi những ý tưởng ấy đi quá giới hạn và trở thành những sản phẩm không thể kỳ dị hơn. Tất nhiên một bên thì có những game dị ở mức thường thường bậc trung tạm chấp nhận được, một bên thì lại có những game mà ngay khi vừa nhìn thấy bạn sẽ lập tức câm nín, chỉ ngồi đó nhìn chằm chằm vào màn hình và tự hỏi ôi thế giới này sẽ đi về đâu.

Getting Over It - tựa game đang gây bão trên hệ thống Steam của PC, chính là ví dụ điển hình cho điều đó. Ý tưởng của tựa game nhỏ bé này không có gì đặc biệt, chí ít là không đặc biệt theo ý nghĩa mà bạn vẫn tưởng. Không có mở màn cũng chẳng có giới thiệu, không có bối cảnh và cũng quên sạch cốt truyện, Getting Over It cho game thủ nhập vai vào một người đàn ông ngồi trong cái nồi. Vâng, trong cái NỒI!

Vâng chính xác, bạn không hề nghe nhầm đâu. Người đàn ông không có một mảnh vải chen thân và ngồi gọn gàng trong cái nồi là nhân vật duy nhất của Getting Over It. Mục tiêu duy nhất của gã đàn ông này là gì? Đó là làm sao trèo lên càng cao càng tốt, vượt qua đủ những thể loại nhà cửa công trình lộn đầu lộn đuôi chỉ bằng một cây búa. Game thủ từ đây sẽ bắt đầu dùng cây búa này để thực hiện đủ những động tác khác nhau.. nào là chống nó xuống đất để bẩy mình lên không, bổ vào gờ đá nhằm kéo thân mình gã đàn ông lên cao hay đơn giản chỉ là chọn vị trí nào đó an toàn.

Tuy nhiên chỉ cần một sai lầm nho nhỏ thôi là mọi thứ bạn làm sẽ trở thành công cốc, ném gã đàn ông kỳ dị kia về vị trí xuất phát ban đầu. Nên nhớ Getting Over It không có save hay checkpoint, vì thế bạn nên chuẩn bị mua cái màn hình mới nếu không biết kiềm chế cơn tức giận bộc phát của mình. Và như muốn chọc thêm cho game thủ đấm nát bàn phím, mỗi khi bạn thất bại là sẽ có giọng nói ôm đồm của một tên chết tiệt nào đó vang lên, trích dẫn lại những câu nói nổi tiếng về cuộc sống và khả năng kiềm chế tức giận. Không tin? Bạn có thể xem ngày đoạn video của Youtuber TEO hay PewDiePie ngay dưới đây để hiểu được Getting Over It nó $@%%@(%@% đến như thế nào!!

Nếu cảm thấy muốn mua bàn phím hay màn hình mới, bạn có thể tải Getting Over It tại đây: