Chết cười cộng đồng LMHT thi nhau sáng tác slogan cho VCS mùa giải mới

VCS chính thức thông báo Castrol POWER1 là nhà tài trợ chính, cộng đồng LMHT sôi nổi bàn luận xoay quanh nhãn hàng này.

Trưa ngày 24/1, trang fanpage Vietnam Esports TV thông báo:

Vietnam Championship Series là cái nôi của thể thao điện tử đồng thời cũng là một giải đấu chuyên nghiệp hàng đầu và có sức ảnh hưởng lớn đến nền thể thao điện tử Việt Nam. Nhận thấy được điều đó, bước vào mùa giải VCS Mùa Xuân 2022 thương hiệu dầu nhớt toàn cầu Castrol POWER1 đã quyết định đồng hành cùng giải đấu.

Trong bối cảnh ngành thể thao điện tử đang vươn lên mạnh mẽ, sự xuất hiện của Castrol POWER1 tại VCS Mùa Xuân 2022 một lần nữa khẳng định tiềm năng phát triển vượt bậc của các đội tuyển trẻ tại Việt Nam với khả năng vươn ra thế giới. Cho nên, việc lựa chọn đồng hành cùng giải đấu, các tuyển thủ và giới trẻ là tầm nhìn chiến lược sâu sắc của nhãn hàng.

Các fan háo hức sáng tác slogan cho giải đấu LMHT lớn nhất sắp diễn ra và nghĩ về những tình huống mà nhà tài trợ mới sẽ có thể xuất hiện trong game.

Khẩu hiệu là đẩy mượt mà như dầu nhớt Castrol

Dầu nhớt Honda, cảm xúc thăng hoa, xóa nhòa giới tính

Quét sạch trơn bóng như Castrol Power1 :))

Mvp tặng mỗi ông chai dầu

Sưu tập ngay mã dự thưởng ở dưới mỗi nắp chai dầu nhớt để có cơ hội trúng nhiều phần quà đặc biệt như Tinh hoa lam, Mẫu mắt, Biểu cảm,…

Chào mừng các bạn đã trở lại với VCS Mùa Xuân 2022 tuần thứ nhất đồng hành cùng nhà tài trợ Castrol Power1 với khẩu hiệu: ” Đẩy đẩy đẩy dầu nhớt đây “.

Nhà vô địch vcs sẽ nhận được 5 thùng dầu nhớt =)))

First blood được nhận combo thay nhớt, súc bình xăng con nhé

Leesin xử lý con Levi này mượt như dầu nhớt Castrol vậy :))

Đây đâu phải là dầu nhớt đâu anh em. Mà là tinh hoa của 1 công nghệ.

Dự kiến, VCS mùa xuân 2022 sẽ có 2 giai đoạn như các mùa trước. Vòng bảng thi đấu BO3 lượt đi lượt về từ 11/2 đến 17/4, chọn ra 4 đội mạnh nhất tham gia playoffs, trận chung kết diễn ra vào ngày 1/5, nhà vô địch sẽ đại diện khu vực Việt Nam thi đấu MSI 2022.

Có thể bạn muốn xem thêm : Thầy Giáo Ba đề xuất cách cho Zeros để tham dự SEA Games 31

8 đội tuyển tranh tài tại VCS mùa xuân 2022 là GAM Esports, Saigon Buffalo, Cerberus Esports, Team Secret, SBTC Esports, Team Flash, Burst The Sky và Luxury Esports. Đội vô địch sẽ nhận số tiền thưởng 400.000.000 VND.