Game anime thành công nhất để chơi trong năm 2022?

Những game anime thành công nhất mà chúng tôi chọn ra không dẫn đầu về doanh thu, nhưng có nội dung cực kỳ hấp dẫn và bạn không thể bỏ qua.

Rất đông game thủ tại Việt Nam và trên thế giới yêu thích anime. Để phục vụ nhu cầu này, nhiều nhà phát triển đã nhảy vào làm game với các nhân vật theo với phong cách đồ họa anime, manga Nhật Bản. Hãy cùng chúng tôi khám phá các game anime thành công nhất, đáng chơi nhất trong năm 2022 nhé! Chú ý là chúng tôi sẽ không giới thiệu các game online, gacha quen thuộc như Fate Grand Order hay Genshin Impact trong bài viết này, mà tập trung vào game offline.

Fist of the North Star: Lost Paradise

Nếu bạn cảm thấy thích thú với bộ truyện Bắc Đẩu Thần Quyền và dòng game Yakuza của SEGA thì tựa game nhập vai hành động thế giới mở Fist of the North Star: Lost Paradise chắc chắn là thứ bạn nên chơi thử. Đây là một trong những game anime thành công nhất trong việc tái hiện lại nội dung của tác phẩm gốc, khi nó cho phép bạn sử dụng trường phái võ thuật Hokuto Shinken của Kenshiro để tham gia vào những cuộc xung đột đầy nguy hiểm ở thành phố Eden.

Các nhân vật chính và nhân vật phản diện quan trọng nhất của anime và manga sẽ xuất hiện trong tựa game này trong vai trò là những con trùm đáng sợ, thường dẫn đến những trận đấu trùm hay nhất trong trò chơi. Lost Paradise còn có không ít minigame tuyệt vời. Chơi các trò chơi arcade cổ điển, điều hành một quán bar, đánh bóng chày tại nhà, pha rượu,… cũng giống như series Yakuza. Tất cả các minigame này đều hết sức thú vị. Và tất nhiên bạn cũng có thể làm kẻ thù nổ tung bằng nắm đấm diệt vong của Kenshiro đồng thời thốt ra câu thoại quen thuộc đã trở thành meme “omae wa mou shindeiru”.

Game chỉ mới có mặt trên PS4 nhưng bạn cũng có thể dùng PS5 để thưởng thức.

Dragon Ball Xenoverse 2

99,99% game thủ Việt biết tới bộ truyện Dragon Ball (hay 7 Viên Ngọc Rồng) và Dragon Ball Xenoverse 2 là một tựa game siêu hấp dẫn mà bạn cần phải chơi. Nó là bản nâng cấp của Xenoverse vốn đã rất đỉnh, đem lại cho game thủ cơ hội tạo ra chiến binh Super Saiyan của riêng mình và dùng nhân vật này chinh phục mọi thử thách mà trò chơi đặt ra.

Thế giới của game xoay quanh thành phố Conton City rộng lớn và là nơi có đủ loại chế độ chơi sẽ ngốn rất nhiều thời gian của bạn. Trong quá trình chơi, game thủ có thể nâng cấp chiến binh Z của mình và thay đổi các sự kiện đã xảy ra trong dòng thời gian Dragon Ball Z. Đây thực sự là một trải nghiệm thú vị – có quá nhiều thứ để xem và làm trong Xenoverse 2, từ các nội dung cốt chuyện, kỹ năng nhân vật, trang phục, nhiệm vụ và hơn thế nữa để bạn đổ công sức và thời gian vào cày cuốc.

Xenoverse 2 thực tế là game Dragon Ball Z mà người hâm mộ luôn mơ ước và không quá lời khi gọi nó là một trong những game anime thành công nhất hiện nay. Bạn có thể thưởng thức game trên rất nhiều hệ máy, từ PC, Xbox One, PS4, Switch đến cả Stadia của Google.

Persona 5 Royal

P-Studio đã phát hành phiên bản Persona hay nhất từ trước đến nay vào năm 2017 và đó chính là Persona 5. Nó có phần nhạc nền hào hứng và lôi cuốn một cách đáng kinh ngạc, dàn nhân vật Phantom Thieves of Hearts dễ thương, đầy sức hút và cung cấp đầy đủ các tính năng quan trọng nhất, được yêu thích nhất trong series Persona. Những điều này đã khiến nó trở thành một siêu phẩm trong lòng những ai hâm mộ thể loại RPG độc đáo này.

Đến năm 2020, Persona 5 Royal đã xuất hiện và thêm nhiều nội dung đáng giá hơn vào một trò chơi đã quá hấp dẫn. Một thành viên Phantom Thief mới xuất hiện một cách hào nhoáng, cùng với những bổ sung mới cho gameplay, âm nhạc, các loại điều chỉnh / cải tiến gameplay đã làm cho Persona 5 Royal trở nên gần như hoàn hảo. Vì thế đây là một trong những game anime thành công nhất hiện nay mà bạn cần phải chơi.

Yu-Gi-Oh! Legacy of the Duelist: Link Evolution

Không như bản manga nơi nhân vật chính có thể hack bài bằng sức mạnh tình bạn, các game Yu-Gi-Oh! luôn mang lại cho người chơi những màn đối đầu cân não và có vị trí đặc biệt trong lòng game thủ Việt, mặc dù thể loại game bài đã quá phổ biến với vô vàn cái tên lớn trên thị trường. Các lá bài Yu-Gi-Oh! khiến không ít trẻ em mất ăn mất ngủ và bây giờ, chúng ta có được tựa game đấu bài  Yu-Gi-Oh! hay nhất tính đến ngày nay.

Legacy of the Duelist: Link Evolution có nhiều nhân vật quen thuộc của bộ truyện và cho phép bạn tham gia vào những trận đụng độ đỉnh cao giữa các nhân vật này. Game cũng có thư viện hơn 10.000 lá bài để game thủ đưa vào bộ bài của mình, nên bạn sẽ có được những giờ phút vui vẻ ngay cả khi chỉ đang sắp xếp bộ bài của mình. Tóm lại là nếu bạn đang tìm kiếm một trong những game anime thành công nhất thuộc thể loại đấu bài để thưởng thức thì không cần tìm đâu xa nữa, cứ nhảy vào Link Evolution.

Game hiện có trên PC, PS4, Switch, Xbox One nên bạn không cần phải lo ngại chuyện mình không có hệ máy phù hợp để thưởng thức nó.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?