ĐTCL: Riot quyết định chỉnh sửa Sách Chọn Ấn trong phiên bản 12.3

Riot Games quyết định sẽ chỉnh sửa cơ chế của Sách Chọn Ấn nhằm giúp người chơi dễ dàng nắm được và sử dụng hiệu quả vật phẩm này.

Mới đây, Riot Mortdof vừa xác nhận Sách Chọn Ấn sẽ được chỉnh sửa về mặt cơ chế trong phiên bản 12.3. Đây là tin vui với những người chơi yêu thích Đấu Trường Chân Lý khi không phải đau đầu cân nhắc xem khi nào nên sử dụng Sách Chọn Ấn một cách hợp lí.

Cụ thể, Riot Mortdog đã đưa ra tỉ lệ chi tiết về những Ấn tộc/hệ sẽ xuất hiện khi sử dụng Sách Chọn Ấn, cụ thể như sau:

  • Kích hoạt từ 0-4 tộc/hệ =
  • Kích hoạt từ 5-6 tộc/hệ  =
  • Kích hoạt từ 7-8 tộc/hệ  =
  • Kích hoạt từ 9-10 tộc/hệ  =
  • Kích hoạt trên 11 tộc/hệ  =

Với những thay đổi trên, người chơi sẽ dễ dàng xác định được thời điểm để sử dụng Sách Chọn Ấn một cách hiệu quả nhất. Tùy vào số lượng tộc/hệ kích hoạt được để quyết định xem liệu bạn có thể có được Ấn tộc/hệ phù hợp với mong muốn hay không, qua đó giúp người chơi có thể xoay bài hoặc kích hoạt được tối đa sức mạnh của các tộc/hệ.

ĐTCL: Riot quyết định chỉnh sửa Sách Chọn Ấn trong phiên bản 12.3

Mặc dù vậy, người chơi dù là ở mốc kích hoạt nào cũng sẽ cần một chút may mắn để có thể sở hữu Ấn tộc/hệ mà mình mong muốn. Đây là yếu tố giúp cho Đấu Trường Chân Lý trở nên hấp dẫn hơn khi dựa vào độ “nhân phẩm” của game thủ.

Một tựa game Việt bị Riot Games kiện vì đạo nhái ĐTCL
Một tựa game Việt bị Riot Games kiện vì đạo nhái ĐTCL
Mới đây, một tựa game Việt đã bị Riot đâm đơn kiện với cáo buộc đạo nhái chế độ chơi ĐTCL, đứng trước nguy cơ phải bồi thường số tiền khủng.

Theo dự kiến, những thay đổi nói trên sẽ chính thức đến tay người chơi trong bản cập nhật 12.3 sắp tới. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?