Game gốc hấp dẫn, VLTK 1 Mobile lậu “như nấm sau mưa”?

Đâu là những server VLTK 1 Mobile lậu mà bạn có thể ghé qua để thử các tính năng cao cấp của game trước khi quay về server chính thức nhé.

VLTK Mobile là một trong các tựa game được yêu thích nhất của nhà phát hành VNG. Chính vì thế mà trong thời gian qua, số lượng server VLTK Mobile lậu mọc lên nhiều không kể xiết. Các server này không được vận hành bài bản và khó có thể tồn tại được lâu dài. Tuy nhiên chúng có giá trị riêng của mình: dù chỉ mang tính chất chơi cho vui, chúng cho biết cảm giác “bá đạo” là như thế nào, đồng thời mỗi server lại có một số nét biến tấu riêng để làm mới trải nghiệm cho game thủ. Vì vậy nên hãy cùng nhìn qua một số server đáng chú ý nhé.

Võ Lâm Ngạo Tuyết

Server VLTK mobile lậu mang tên Võ Lâm Ngạo Tuyết Mobile vận hành trên phiên bản Sơn Hà Xã Tắc, và đem lại cho game thủ cơ hội trải nghiệm trang bị xanh, tím, an bang, định quốc, hoàng kim môn phái,… Nó cũng đi kèm với autoplay(tự động đánh) đầy đủ tính năng, ủy thác rời mạng giúp cho trò chơi trở nên sinh động và nhộn nhịp hơn, giúp game thủ dễ chơi hơn.

VLTK 1 Mobile lậu

Với thập đại môn phái bao gồm Thiếu Lâm, Đường Môn, Nga Mi, Võ Đang, Thiên Vương, Cái Bang, Ngũ Độc, Côn Lôn, Thúy Yên, Thiên Nhẫn, nhóm vận hành nói rằng họ đã cân bằng môn phái theo phiên bản 2008 huyền thoại. Game thủ có thể luyện cấp nhanh đến cấp 110 nhưng sau đó sẽ cực kì chậm, cho game thủ được trải nghiệm các tính năng cao cấp của game.

Ngoài ra thì server VLTK  Mobile lậu này còn có chiến trường Tống Kim 4 chế độ (Bảo vệ Trụ, Bảo vệ Nguyên Soái, Đoạt cờ, Cừu Sát), tính năng Liên đấu (Đơn đấu, song đấu, tam đấu), Đại Hội Võ Lâm, Vận tiêu, Vượt ải, săn Boss sát thủ,…

Võ Lâm Thần Thoại

Đây là một server rất hào phóng trong việc tặng giftcode cho game thủ của mình. Trên trang chủ của nó, bạn có thể tìm thấy hơn chục giftcode khác nhau, đồng thời cũng quảng cáo là tặng vật phẩm giá trị 200.000 đồng ngay khi tạo tài khoản. Bạn sẽ nhận ngựa bậc 7, 300 triệu knb, 2 triệu ngân sức, 1000 rương trang bị bậc 15,…

VLTK 1 Mobile lậu

Về mặt nội dung, server này có 26 môn phái và lượng người chơi khá đông đảo, server mới mở liên tục. Gần đây nhất, game đã cập nhật bản Võ Động Càn Khôn với các nội dung mới như Rương Thần Bí, đồng hành Quan Vũ bậc SSSS, ngoại trang mới Khiên Vân Cẩm Tú và Khuyển Quyển Cựu Mộng, thú cưỡi mới,… Ngoài ra thì game cũng có nhiều thay đổi khi cho game thủ nhận knb và ngân sức từ phụ bản, nói chung chỉ cần cày là có đồ.

Server mới nhất của game là s151 vừa mở cửa ngày 25/1/2022. Tuy nhiên việc gộp server cũng nhanh không kém: server 144 vừa ra mắt ngày 1/1/2022 đã bị nhập vào server 143 vào ngày 9/1/2022.

Võ Lâm Xã Đoàn Mobile

Server VLTK 1 Mobile lậu thứ 3 chúng tôi muốn nhắc tới trong bài viết này là VL Xã Đoàn Mobile. Server này hoạt động khá kín đáo, game thủ cần gia nhập nhóm kín để có thể tham gia vào trò chơi và nhận giftcode của nó. Nhóm phát triển cho biết game thủ chỉ cần đăng ký là nhận ngay 500.000 xu webVào tài khoản để mua sắm đồ ảo trong game.

VLTK 1 Mobile lậu

Ngoài ra thì còn có bộ giftcode trị giá 4 triệu xu web, mỗi tuần 500.000 xu web, fan cứng 300.000 xu web,… Tất cả ngoại trang trong server đều là miễn phí và game được quảng cáo là thiên đường cho dân chịu cày, không có ai là siêu nhân cả.

Server mới nhất của game hiện tại là server 37 vừa mở cửa ngày 24/1/2022. Tuy nhiên các server 34, 35 đã bị gộp.

JX Hoàn Mỹ

Server này mới mở cửa vào tháng 10/2021 và cũng như các server VLTK 1 Mobile lậu khác, nhà phát triển hứa hẹn tặng rất nhiều quà cho những ai tham gia. Server JX Hoàn Mỹ tắt kênh nạp knb, ngân sức và cho phép train offline miễn phí, đồng thời vô hiệu hóa tính năng Trùng Sinh. Nó có các nội dung khá mới như các loại thú cưỡi Phượng Hoàng, Gấu Trúc, Xe Tuyết, Tê Giác, Thỏ Ngọc..

VLTK 1 Mobile lậu

Khi tham gia server này, game thủ có thể tham dự các hoạt động mới mẻ của game như boss thế giới, gia viên; các hoạt động liên server như Đảo Hiệp Khách, Tần Lăng 4,… Hệ thống Nội Đan Đồng Hành, Phi Phong bậc 3, Tinh Hồn mới mẻ cũng có mặt. Tương tự các server khác trong danh sách này, nhóm vận hành game hứa rằng bạn chỉ cần cày là có hết đồ.

Tạm kết

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu sơ qua với bạn về 4 server VLTK 1 Mobile lậu khá mới và đông người chơi hiện nay. Các server này có thể không “chất” và luôn được update mới như server chính thức của VNG, nhưng bạn có thể ghé qua cho biết các tính năng cao cấp của game sẽ như thế nào trước khi cày cuốc trên server chính thức.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?