Chết cười Mod dị của Sekiro cho Krillin của Ngọc Rồng thủ vai chính

Krillin từ Dragon Ball bỗng lạc vào thế giới của Sekiro: Shadows die twice

Có vẻ như cộng đồng mod Sekiro đã chơi chán kiểu tóc của ông Trump và chuyển sang kiểu đầu hói "toàn tập". Nhờ huckleberrypie, thiên tài đằng sau mod Woody, người chơi có thể đóng vai Krillin trong Sekiro. Chỉ bằng một công cụ chuyển đổi mô hình 3D đơn giản, người chơi dù không thể xuất ra một chiêu Kamehameha như trong phim, nhưng ít nhất Krillin nhìn khá quen thuộc với một thanh kiếm samurai. Và việc chiêm ngưỡng cái đầu sáng bóng của Krillin lấp lánh trong thế giới Sekiro như một phần quà đi kèm.

Công lao tạo ra mod này không hoàn toàn nhờ vào huckleberrypie, mà phải kể đến Spike Chunsoft, nhà phát triển đằng sau Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi. Đây là điểm xuất phát ban đầu của tạo hình mod này trước khi xuất hiện trong GTA thông qua mrandres555. Kỳ lạ là huckleberrypie cho biết anh ấy không tự nghĩ ra mod trên mà ý tưởng về nó xuất phát từ một yêu cầu cộng đồng. Anh cho biết "Thực hiện theo yêu cầu của ShadyMurderous trên các diễn đàn Nexus. Tôi không biết tại sao người anh em thất lạc lâu năm của Voldemort lại có mặt ở Nhật Bản trong thời Chiến quốc và không hiểu sao Goku lại bỏ rơi Krillin trong hành trình của mình."

Để đưa Krillin vào trò chơi của mình, người chơi sẽ tốn sức một chút. Người chơi cần cài đặt Sekiro Mod Engine, sao chép thư mục các phần vào thư mục mod sau khi cài đặt và khởi động trò chơi như bình thường. Hiện chưa có bất kỳ video nào về cách Krillin hoạt động trong Sekiro, nhưng nếu giống bản mod của Woody thì nhân vật sẽ được hỗ trợ animation đầy đủ cho các động tác chém, chặn và né tránh. Có khả năng cao các nhân vật khác từ sê-ri đình đám Dragon Ball sẽ xuất hiện trong Sekiro, mặc dù chưa chắc các modder sẽ thêm bộ kỹ năng đặc biệt cho những nhân vật này.

Nhờ sử dụng một số chuyển đổi mô hình sáng tạọ, người hâm mộ sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng các nhân vật khác nhau từ Dragon Ball sắm vai boss trong Sekiro giống như con Mãng Xà khổng lồ (Great Serpent) đã được thay thế bởi Thomas the Tank Engine. Khả năng chế ra các mod kỳ lạ là vô tận.