Chỉ sau ngày đầu tiên, Cà Phê Game của ViruSs đạt doanh thu gần trăm triệu đồng

Tổng kết ngày khai trương đầu tiên, ViruSs cho biết nhờ sự ủng hộ của mọi người, quán của anh đã “thất thủ” 600 đơn với hơn 1300 cốc nước.

Như đã đưa tin, quán Cà Phê Game của ViruSs đã chính thức khai trương vào ngày hôm qua (24/12). Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, rất đông các game thủ là fan của ViruSs đã có mặt từ rất sớm xếp hàng dài để mừng cho ngày vui của nam streamer. Tất cả đều tỏ ra vô cùng háo hức với “cơ hội ngàn năm có một” không những được diện kiến trực tiếp thần tượng của mình ở ngoài đời mà còn được chính anh chàng “phục vụ” tận tình với tư cách là những “thượng đế”, cũng như được tận hưởng một không gian “cafe game” đích thực với những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Phải nói ngày hôm qua thực sự là một ngày khai trương “thất thủ” của Cà Phê Game khi ViruSs bị “lạc” trong vòng vây không ngớt của người hâm mộ.

Nam streamer không giấu nổi niềm hạnh phúc vô bờ bến của mình khi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người thân, anh em bạn bè và đặc biệt là đông đảo các fan cũng như gửi lời xin lỗi vì vẫn còn nhiếu thiếu xót, chưa thể phục vụ được tận tình, chu đáo hết tất cả mọi người. Từ lúc mở cửa cho đến tận lúc đóng cửa, quán luôn trong tình trạng “thất thủ”, order lúc nào cũng cầm trên 30 tờ. Do khách đến quá đông và dồn dập, nhiều người đợi đồ uống quá lâu và không còn chỗ ngồi nên phải đành ngậm ngùi ra về.

Tổng kết ngày khai trương đầu tiên, ViruSs cho biết nhờ sự ủng hộ của mọi người, quán của anh đã “thất thủ” 600 đơn với hơn 1300 cốc nước. Phục vụ đến hết nguyên liệu cuối nên quán xin phép được đóng cửa sớm hơn dự định. Chỉ cần một phép tính đơn giản, với mức giá trung bình cho mỗi cốc nước dao động từ 40.000 - 60.000 đồng thì với 1300 cốc, doanh thu của Cà Phê Game sau ngày đầu tiên ít nhất cũng đạt khoảng 60 - 70 triệu đồng. Và chắc chắn sang đến ngày khai trương thứ hai, con số này cũng sẽ không hề giảm đi ít nhiều.

Được an tọa tại địa chỉ 389 Trần Đại Nghĩa, Hà Nội, ngoài là một quán cafe đặc biệt dành riêng cho game thủ, Cà Phê Game của ViruSs còn là nơi người hâm mộ, những người đam mê game đến giao lưu, chia sẻ cùng nhau và cũng là nơi diễn ra những buổi offline, giải đấu game do chính ViruSs tổ chức. Hy vọng rằng mục tiêu trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực Cà Phê Games của ViruSs sẽ sớm trở thành hiện thực, không chỉ với một quán cafe ở Hà Nội mà nhiều hơn như thế nữa ở các tỉnh thành khác để game thủ trên khắp mọi miền đất nước có cơ hội được trải nghiệm một không gian “cafe game” đích thực. Vừa chơi game, vừa có thể tụ tập cùng các chiến hữu của mình, vừa nhâm nhi một tách đồ uống đặc biệt, nhai vài món đồ ăn vặt giòn rụm trong miệng và bắt đầu trận chiến gay cấn bên cạnh đồng đội, có lẽ sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn thế đối với mỗi game thủ của chúng ta.