Nhờ chơi game và nghề streamer, Chim Sẻ Đi Nắng sắm xế hộp hạng sang ở tuổi 22

Được biết chiếc xế hộp mang thương hiệu Mazda 6, với việc độ thêm dàn âm thanh khủng lên tới 200 triệu VNĐ thì tổng giá trị của chiếc xe lúc này đã lên tới hơn 1 tỉ đồng.

Chim Sẻ Đi Nắng (Nguyễn Đức Bình) – cái tên có lẽ đã chẳng còn xa lạ gì đối với đông đảo game thủ Việt, đặc biệt là cộng đồng AoE, khi đây là một trong những nam streamer thành công nhất ở thời điểm hiện tại nhờ tài chơi game cực “đỉnh” của mình. Bằng chứng cho những nỗ lực sau từng ấy năm gắn bó với game cũng như công việc streamer game của mình đó là Chim Sẻ Đi Nắng đến nay không chỉ sở hữu một lượng fan vô cùng đông đảo mà nguồn thu nhập của anh chàng cũng là một con số mà nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ và mơ ước. Mới đây, hình ảnh Chim Sẻ Đi Nắng bên chiếc xe “4 bánh” mới tậu được chia sẻ không khỏi gây sự chú ý, thích thú của các fan. Tất cả đều tỏ ra vô cùng hào hứng và không ngớt gửi lời chúc mừng, đồng thời khen ngợi sự giỏi giang, thành đạt của nam streamer này. Được biết chiếc xế hộp mang thương hiệu Mazda 6, với việc độ thêm dàn âm thanh khủng lên tới 200 triệu VNĐ thì tổng giá trị của chiếc xe lúc này đã lên tới hơn 1 tỉ đồng.

Quả thật với độ hot của nghề stream game hiện nay hiện nay thì việc những streamer game như Chim Sẻ Đi Nắng mặc dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng đã sở hữu cho mình nhưng món tài sản giá trị là điều không quá bất ngờ gì. Điển hình như những cái tên quen thuộc như ViruSs, PewPew, Độ Mixi, Xemexis, hay cả các nữ streamer như Misthy, Linh Ngọc Đàm, Uyên Pu… có lẽ đều quá nổi tiếng về tài năng và độ giàu có của mình. Trước đó, Uyên Pu cũng một phen khiến cộng đồng fan sốt rần rần khi khoe chiếc xế hộp Mercedes loại sang vừa sắm hay Linh Ngọc Đàm khoe tậu được một căn hộ tặng bố mẹ trong khu đô thị chung cư cao cấp Time City. Với Chim Sẻ Đi Nắng nói riêng, đây chính là thành quả xứng đáng cho tất cả những nỗ lực mà chàng trai trẻ này đã phấn đấu trong suốt thời gian qua. Không phủ nhận việc chơi game cũng như nghề streamer đã đem đến cho Chim Sẻ Đi Nắng một nguồn thu nhập đáng mơ ước ở cái tuổi 22 này. Thu nhập hàng tháng tại GameTV, các khoản thưởng, các bản hợp đồng, và gần đây là việc hợp tác với Facebook đã giúp cho Chim Sẻ Đi Nắng hoàn toàn có thể sở hữu xe đẹp, nhà cao cửa rộng…

Cận cảnh xế hộp sang trị giá hơn 1 tỷ đồng của Chim Sẻ Đi Nắng

Quả thật streamer, mặc dù là từ còn xa lạ với khá nhiều người nhưng thực tế lại đang là một nghề nghiệp vô cùng hấp dẫn được nhiều bạn trẻ hướng đến. Nếu cách đây vài năm, ai chơi game rồi livestream để nói chuyện trên mạng còn bị định kiến “vô công rồi nghề”, “rảnh rỗi” thì bây giờ đã trở thành một công việc giúp nhiều bạn trẻ có được cả danh tiếng lẫn tiền bạc.