Mai Dora bị quấy rối nặng nề bởi fangirl Peanut, Tinikun cũng bất ngờ vạ lây vì drama

Dù BLV Văn Tùng đã có bài đăng xin lỗi về phát ngôn liên quan đến Peanut nhưng cộng đồng fan của tuyển thủ này vẫn chưa có động thái bỏ qua.

Liên quan đến vụ drama giữa BLV Văn Tùng và fan Peanut, mới đây một người bạn của BLV này đã lên tiếng bày tỏ sự bức xúc. Theo đó, vợ của Văn Tùng – MC Mai Dora đang phải hứng chịu khá nhiều những tin nhắn quấy rối thì fan Peanut, trong đó có nhiều bài với từ ngữ vô cùng nặng nề.

Không chỉ dưới phần bình luận của trang cá nhân, bộ phận fan này còn gửi mail cho Mai Dora để công kích về vụ việc nói trên.

Fan Peanut gửi mail công kích Mai Dora

Trước đó, BLV Văn Tùng đã chính thức có bài xin lỗi fan Peanut vì phát ngôn so sánh trên stream. Nhưng tình hình hiện tại vẫn vô cùng căng thẳng.

Một “nạn nhân” bất ngờ khác trong vụ việc này chính là Tinikun, người từng có thời gian làm việc với Văn Tùng ở GAM Esports. Theo đó, cựu HLV GAM chỉ đơn giản hóng hớt tình hình kèm một câu hỏi “Fan Peanut ở Việt Nam đông lắm à”, ngay lập tức phải nhận một tràng bình luận đáp trả từ fan Peanut.

Đến Tinikun cũng bất ngờ “dính đạn”

Trước phản ứng có phần thái quá của fangirl Peanut, cộng đồng fan LMHT Việt Nam đa phần cho rằng những động thái trên càng khiến cho hình ảnh của nhóm fan nói trên xấu hơn trong mắt nhiều người.

Fan bức xúc hộ vợ chồng Mai Dora

Phía Mai Dora cũng đã lên tiếng mong muốn mọi chuyện được yên ổn, tuy nhiên vẫn còn nhiều người bức xúc trước hành động từ phía fan Peanut, do đó cuộc chiến trên mạng xã hội dự kiến vẫn sẽ diễn ra trong thời gian tới.