God of War: Ragnarok sắp có trên PC, nhưng game thủ Việt thì rầu vì điều này

God of War: Ragnarok là bản port PC được mong chờ nhất, nhưng chính sách gần đây của Sony có thể khiến game thủ Việt gặp khó với game.

Theo Neowin, đã có nhiều tin đồn được lan truyền trong cộng đồng game thủ về việc trò chơi bom tấn God of War: Ragnarok của Santa Monica Studio sẽ sớm có phiên bản dành cho PC. Thông tin này được chia sẻ bởi billbil-kun, một leaker uy tín với nhiều thông tin chính xác về các tựa game PlayStation trước đây.

Tuy vậy, theo như chính sách gần đây của Sony thì bắt buộc phải có PlayStation Network thì mới được chơi game. Không những vậy, game thủ sẽ phải kết nối tài khoản Steam của mình với PSN để trải nghiệm các dịch vụ trực tuyến.

Trong khi đó Việt Nam nằm trong những vùng lãnh thổ không hề được hỗ trợ bởi mạng lưới này, do vậy những game thủ tại đây sẽ khá thiệt thòi so với những người bạn quốc tế của mình.

Thậm chí trong thời gian trước thì Ghost of Tsushima (cùng Sony phát hành) còn tiến hành trả lại tiền preorder cho những game thủ tại các khu vực không có PSN, nếu như God of War: Ragnarök sắp có trên PC cũng lựa chọn tương tự như vậy thì khá thiệt cho game thủ tại VN.

Tiếp nối sự thành công của phần trước, God Of War Ragnarok – phần tiếp theo của tựa game God Of War đã chính thức ra mắt vào tháng 11/2022 và được đón nhận như một trong những game xuất sắc nhất của thương hiệu này. Với cốt truyện lôi cuốn cùng đồ họa và âm thanh được đầu tư bài bản, trò chơi này đã gây được ấn tượng lớn với những người đam mê game hành động.

Tương tự như phần trước, gameplay của God Of War Ragnarok vẫn là những màn chém giết nảy lửa. Các trận chiến gay cấn, kịch tính trong game sẽ đem lại cho người chơi những trải nghiệm khó quên. Do vậy fan PC đã mong ngóng ngày God Of War Ragnarok chính thức cập bến PC từ khi ra mắt đến nay.