Chiến Long Tam Quốc mở đăng kí sớm, tặng trang bị đỏ cực hiếm

Game thủ đam mê dòng game Tam Quốc đã có thể đăng kí sớm Chiến Long Tam Quốc ngay hôm nay cùng cơ hội sở hữu trang bị đỏ.

Như vậy, sau 2 tuần chờ đợi, 10h sáng ngày 20/2, NPH GOSU đã chính thức thông báo mở đăng ký sớm Chiến Long Tam Quốc và tặng trang bị đỏ cực hiếm trên Google Play lẫn App Store. Theo đó, game thủ sở hữu Smartphone thuộc hệ điều hành Android và IOS đã có thể đăng ký để tải sớm và nhận được thông báo khi game chính thức khai mở…

Chiến Long Tam Quốc mở đăng kí sớm, tặng trang bị đỏ cực hiếm

Sự kiện Chiến Long Tam Quốc mở “Đăng ký sớm” trên cả 2 nền tảng giúp game thủ cảm thấy an tâm hơn trong bối cảnh hiện nay 1 số sản phẩm game không thể phục vụ chu đáo toàn thể gamers trên cả 2 hệ điều hành, gây ức chế vì không được trải nghiệm hoặc phải trải nghiệm sau thời điểm OBT –  nóng và “xôm tụ” nhất. Ngoài ra, đây cũng là động thái từ NPH cho thấy game sẽ sớm khai mở, người chơi sắp được thỏa ước mộng cùng anh em huynh đệ trong gia tộc tung hoành khắp chốn, công thành đoạt quốc, lập nên bá nghiệp.

Chiến Long Tam Quốc mở đăng kí sớm, tặng trang bị đỏ cực hiếm

Sử dụng cốt truyện của siêu phẩm Tam Quốc Diễn Nghĩa,  Chiến Long Tam Quốc  hội tụ đủ các vị danh tướng tài ba thời Tam Quốc. Người chơi có thể nhập vai vào hàng trăm danh tướng vang danh một thời, từ Quan Vũ hào khí ngất trời đến chiến thần vô địch Lữ Bố để lĩnh ấn tiên phong, xuất binh dẹp loạn, bình thiên hạ … Con đường thống nhất giang sơn, quy về một mối sẽ trở nên dễ dàng hơn với tính năng Hiệu triệu và Nhập tướng.

Chiến Long Tam Quốc mở đăng kí sớm, tặng trang bị đỏ cực hiếm

Ngoài ra, các chiến trường Tam Quốc hứa hẹn sẽ là nơi náo nhiệt, khốc liệt nhất. Đặc biệt nhất có thể kể đến chiến trường Tam Quốc Hỗn Chiến, nơi các danh tướng từ 3 nước ”so găng”, tham gia quyết chiến lẫn nhau để tranh đoạt danh xưng Chiến Thần – bất khả chiến bại.

Mục tiêu trong game cũng rất rõ ràng, việc của người chơi là bằng mọi giá phải “Tranh đoạt Hoàng đế – Thống Lĩnh Thiên Hạ”, không lan man sang các mục tiêu khác như: cày cấp, đua top, vinh danh như một số dòng nhập vai khác. Trong Chiến Long Tam Quốc, game thủ từ một danh tướng hoàn toàn có khả năng trở thành Hoàng Đế, thống lĩnh thiên hạ nhờ vào hoạt động Đoạt Hoàng Đế. Đây là một trong những tính năng đặc sắc của game. Khi trở thành Hoàng Đế, chủ công sẽ sở hữu cho mình khả năng điều binh khiển tướng, hiệu triệu quần hùng, thống nhất Tam Quốc.

Chiến Long Tam Quốc mở đăng kí sớm, tặng trang bị đỏ cực hiếm

Vậy, Ai sẽ là chân mệnh Đế vương? Hãy nhanh tay đăng ký sớm và tham gia vào các group cộng đồng của Chiến Long Tam Quốc để sẵn sáng lĩnh ấn tiên phong, viết nên câu chuyện chinh phục ngôi vương của chính mình nhé.

Mọi chi tiết vui lòng theo dõi tại Fanpage Chiến Long Tam Quốc.

Link: https://www.facebook.com/chienlongtamquocgosu

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.