Treasure Spawn Adventure tựa game chiến thuật đấu tướng dành cho nhiều độ tuổi

Lối chơi đấu tướng truyền thống đã biến Treasure Spawn Adventure Mobile trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những người bận rộn. 

Được phát hành bởi Ohayo, một nhà sản xuất chuyên về các tựa game với lối chơi đơn giản để phù hợp với những game thủ nhí. Với đặc trưng đó, Ohayo cho ra mắt tựa game mới mang tên Treasure Spawn Adventure nhân dịp đầu năm 2021. Vốn thuộc thể loại đấu tướng chiến thuật song trò chơi này không yêu cầu quá cao về tính chiến lược. Thậm chí người chơi còn không phải thao tác gì trong trận đấu ngoài việc ngồi nhìn như một người khán giả.

motgame_Treasure_Spawn_Adventure_anh_1.jpg (700×636)

Gia nhập vào trận chiến chống lại ma quỷ, giải cứu thế giới. Với cốt truyện đã quá quen thuộc được nhà sản xuất tối giản đến mức cắt gần hết những phân cảnh giới thiệu mà bắt tay ngay vào việc lắp trang bị để chiến đấu. Lúc này người chơi có nhiệm vụ chiêu mộ anh hùng và chọn lựa người tham chiến. Ở giai đoạn đầu game bạn không có sự lựa chọn cho đội hình mà chỉ có thể sử dụng duy nhất một tướng để xuất chiến. Tuy bị hạn chế bởi nhiều mặt nhưng sản phẩm vẫn có những điểm lôi cuốn rất riêng ở giai đoạn về sau.

Lối chơi Idle điển hình: Treasure Spawn Adventure có lối chơi đơn giản, hệ thống thao tác, điều khiển cũng vô cùng dễ dàng, tỏ ra thích hợp với rất nhiều kiểu người chơi. Cộng với thiết kế màn hình dọc tiện dụng, vị trí thao tác được nhà sản xuất xây dựng rất hợp lý.

Điểm đặc biệt trong game đó chính là diện tích chiến trường sẽ được thu nhỏ về góc trên màn hình chứ không full toàn bộ màn hình như đa số tựa game khác. Mỗi màn chơi, game thủ sẽ biết rõ số lượng quái mình cần chiến thắng. Nhờ vậy bạn có thể cân nhắc chuẩn bị vật lực kỹ lưỡng hơn trước khi tham chiến tránh trường hợp không đủ lực để chiến hết số lượng quái của màn chơi.

Ngoại hình nhân vật dễ thương: Với thiết kế trong sáng, hình ảnh trong game được xây dựng theo phong cách truyện tranh 2D+. Từng nét vẽ thể hiện rõ ràng các tuyệt chiêu của nhân vật khiến người chơi bị cuốn hút đến mức khó có thể rời tay khỏi điện thoại.

Những con boss trong game được lấy cảm hứng từ những con vật rất quen thuộc như nhện, rắn, rơi…sau đó hoạt hình hóa chúng tạo nên nhân vật phản diện vừa dễ thương lại quen thuộc. Bên cạnh đó, phần âm thanh và hiệu ứng của game kết hợp với nhau tạo nên những màn chơi đẹp mắt và đầy tính giải trí.

Trang bị, vật phẩm, tài nguyên phong phú: Ở mỗi lớp nhân vật đều được thiết kế có một bộ đồ riêng và độc quyền. Người chơi có thể tùy thích biến đổi, hợp nhất, đúc lại thiết bị để tạo ra ngoại hình mới cho tướng đồng thời có thể tìm được những vũ khí chất lượng cao thông qua các hòm kho báu.

Được biết ở phiên bản hiện tại Treasure Spawn Adventure sở hữu hơn 100 mảnh trang bị và nhiều trang bị thần thoại hiếm nằm rải rác trên hành trình và ở các hòm kho báu.

Dù có thiết kế đơn giản song gameplay của sản phẩm này vẫn được nhà sản xuất đầu tư đầy đủ, chỉn chu mọi nội dung. Từ trang bị, nâng cấp anh hùng, cho đến các đấu trường kịch tính, PK,…đều sẵn sàng mọi lúc thoả sức người chơi khám phá!!!

Tải game Treasure Spawn Adventure cho Android         –            APK             –       IOS

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.