Shirou – điểm mạnh, điểm yếu và một số lưu ý trước khi chơi!

Anh chàng giao hàng siêu tốc mang tên Shirou chuẩn bị cập bến Garena Free Fire trong khuôn khổ sự kiện Cobra cuối tháng 2 này!

Điểm mạnh

Kỹ năng bị động có tên Ăn Miếng Trả Miếng của nhân vật Shirou có 2 chức năng chính, đó là đánh dấu địch thủ và gia tăng khả năng xuyên giáp cho bạn ở cú bắn đầu tiên vào mục tiêu bị đánh dấu đó.

  • Ngược lại với năng lực của Moco, chức năng đầu tiên của Ăn Miếng Trả Miếng giúp tiết lộ vị trí người chơi đã vừa bắn bạn thay vì người bạn bắn. Điều này thật sự tuyệt hơn nhiều bởi khi biết vị trí ẩn nấp của những tay súng bắn tỉa đang nhắm tới bạn, việc tính toán bước tiếp theo để né tránh hay phản công họ sẽ trở nên dễ dàng hơn.
  • Chức năng thứ hai của Ăn Miếng Trả Miếng sẽ  giúp bổ trợ khả năng xuyên giáp của bạn. Với phát bắn đầu tiên vào kẻ địch đang bị đánh dấu, bạn sẽ có được 100% khả năng xuyên giáp khi nâng cấp tối đa (hồi chiêu 20 giây), một con số không tưởng.

Điểm yếu

Kỹ năng của Shirou được đánh giá là không dễ cho người chơi mới.

Như đã nói ở trên, kỹ năng của Shirou chỉ có thể có tác dụng khi mà bạn bị bắn trúng, tức là nó cũng theo dạng “liều ăn nhiều” giống như một nhân vật khác cũng bổ trợ cho khả năng xuyên giáp trong Free FireHayato (càng thấp máu càng xuyên giáp mạnh). Ngoài ra thì kỹ năng đánh dấu của Shirou cũng không có tính đồng đội cao như của cô nàng Moco, tầm nhìn của kỹ năng này không được chia sẻ với đồng đội mà chỉ một mình bạn mới có thể thấy kẻ thù đã được đánh dấu.

Sau Sơn Tùng M-TP, Free Fire kết hợp với series nổi tiếng Attack on Titan
Sau Sơn Tùng M-TP, Free Fire kết hợp với series nổi tiếng Attack on Titan
Không dừng lại thành công với sự kết hợp cùng Sơn Tùng M-TP, lần này Free Fire kết hợp với series manga - anime nổi tiếng có tên Attack On Titan.

Một số điểm lưu ý khi chơi Shirou

Với tâm thế của một nhân vật luôn phải đặt mình vào trạng thái sẵn sàng…bị bắn, bạn cần đi tìm được những trang bị bổ trợ cho khả năng phòng thủ trong game như áo giáp hay mũ để tăng thêm khả năng sống sót. Với kỹ năng bị động đi kèm thì các bạn có thể xem xét tới những cái tên sau đây:

  • Xuyên Giáp của Hayato: tối đa hóa khả năng xuyên giáp.
  • Siêu Áo Giáp của Andrew: Giảm sát thương lên giáp tối đa tới 12%, giúp nhân vật của ban chịu đòn tốt hơn hẳn.
  • Điên Cuồng của Joseph: kiểu gì cũng phải ăn đạn nên được tăng tốc (tối đa 20%) càng dễ tiếp cận để xử lý đối thủ hơn.
  • Phát Bắn Gia Tốc của Kelly Tia Chớp: 2 phát đạn đầu tiên tăng tới 125% sát thương khi chạy nhanh, đi kèm với tỷ lệ Xuyên Giáp khủng thì nếu bắn trúng mục tiêu chỉ có bay màu mà thôi.

Về kỹ năng kích hoạt, ở thời điểm hiện tại trong Garena Free Fire sẽ không có cái tên nào mạnh hơn Hào Quang Hộ Mệnh của Chrono. Đây là một kỹ năng vượt trội trong khả năng phòng ngự, đồng thời tốt cho người chơi có thể bắn trả từ bên trong vòng với lượng xuyên giáp đang được gia tăng từ Ăn Miếng Trả Miếng.

Kỹ năng của Shirou, với đặc tính tăng sức mạnh chỉ cho 1 phát bắn, rất phù hợp với những người chơi thích tấn công và dùng thành thạo Shotgun hoặc súng bắn tỉa – những vũ khí không quá nhiều đạn nhưng có lượng sát thương rất lớn. Chỉ cần bắn trúng 1 đến 2 viên đạn, với phát đầu tiên có hiệu ứng 100% xuyên giáp thì mục tiêu không hóa thành hòm xác thì hơi phí!

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.