Chiêu teleport kinh điển của Raiden trong Mortal Kombat hóa ra là lỗi game

Không biết phải khắc phục vấn đề với nhân vật Raiden trong Mortal Kombat như thế nào, NSX quyết định biến nó thành chiêu thức teleport.

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày ra mắt bản Mortal Kombat đầu tiên, Ed Boon, một trong những người khai sinh ra series đã giải thích mối liên hệ giữa chiếc nón rộng vành của Raiden với chiêu teleport kinh điển của nhân vật này. Đây là một thông tin thú vị mà chúng tôi tin rằng ngay cả những game thủ không phải fan cua series cũng sẽ tò mò muốn biết.

Cụ thể, trong quá trình phát triển phiên bản Mortal Kombat đầu tiên, đội ngũ phát triển xác định rằng Raiden phải có cái nón trên đầu thì trông mới ngầu. Họ nhờ đến võ sĩ Carlos Pesina đóng vai Raiden để thu thập các động tác cần thiết nhằm tạo hình bộ chiêu thức cho anh chàng trong game, nhưng có một vấn đề là cái nón của Raiden cứ bị rơi khi hành động, đặc biệt là khi Raiden bị đánh ngã và phải đứng dậy.

Cuối cùng, đội ngũ làm game quyết định bởi Raiden là một vị thần có khả năng điều khiển sấm sét nên anh ta có thể đứng dậy bằng chiêu teleport thay vì phải xoay sở như thế nào đó để đứng lên như lũ “người trần mắt thịt” khác. Từ vụ lươn lẹo để đối phó với lỗi game này, đội ngũ phát triển cũng quyết định dùng nó để làm một chiêu thức trong game!

Đây có lẽ là một trong những ví dụ thú vị nhất cho việc biến vấn đề rắc rối phát sinh trong quá trình làm game thành tính năng được hoan nghênh bởi chiêu teleport của Raiden rất được game thủ yêu thích. Tuy nhiên sau khi được nghe về lời giải thích này,  chúng tôi lại càng muốn biết liệu chiêu Electric Fly của Raiden có được tạo nên từ một trường hợp thú vị tương tự như vậy hay không.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?