Chiêu trò phản chủ, nữ Youtuber tụt fan không phanh sau video say quên đường về

Tưởng rằng được ủng hộ sau pha chịu chơi cùng chúng bạn, thế nhưng nữ Youtuber không chỉ khiến cơ thể bị ảnh hưởng mà hình tượng và người hâm mộ cũng bay màu trong thoáng chốc.

Là một trong những nữ Youtuber xinh đẹp có tiếng tại Đài Loan, Yuki không chỉ có khả năng chơi game khá ổn mà còn được chú ý khi thường xuyên chia sẻ những bức hình du lịch, ẩm thực đầy sang chảnh cũng như cuộc sống hàng ngày của mình trên Youtube.

Thế nhưng, sau một pha chơi lớn cùng hai người bạn cũng là Youtuber bằng việc uống rượu sau khi chơi game thua, Yuxi đã khiến tất cả mọi việc trở thành thảm hoạ và kéo tụt hình ảnh của mình xuống.

Có thể bạn muốn xem: Ngựa quen đường cũ, nữ streamer lại dàn dựng clip khoe ngực để hâm nóng tên tuổi

Cuộc chơi ban đầu vẫn kéo dài khá vui vẻ, nhưng dần dần sau đó, khi mà tửu lượng của Yuxi cũng dần tới giới hạn thì mọi thứ bắt đầu trở nên khá mơ hồ với cô nàng. Dù vậy, trót nhận lời tham gia thử thách, cộng thêm hơi men và máu háo thắng, cô nàng vẫn trở lại cuộc chơi và tiếp tục thua một cách thảm hại.

Cuối cùng, Yuxi đã say tới mức nằm bất tỉnh trong phòng vệ sinh đã khiến tất cả phải sốc nặng. Thậm chí, cô nàng còn không thể tự mình ra khỏi đó mà cần nhờ tới sự giúp đỡ. Sau cùng, có vẻ như quá mệt mỏi với việc chăm sóc nữ streamer lúc đang say, tất cả để Yuxi nằm lại với một chiếc túi ni lông úp trên mặt để phòng ngừa trường hợp cô nàng có nhu cầu.

Bản thân cô nàng Youtuber cũng lên sóng sau đó, đồng thời thừa nhận rằng mình đã nôn rất nhiều và làm cho dạ dày đau nhói khi thức dậy. “Tôi sẽ không bao giờ uống rượu trong cuộc đời này nữa, xin thề“. Nhưng tất cả đều đã quá muộn màng, khi sức khoẻ của Yuxi đã bị ảnh hưởng khá nhiều và người hâm mộ cũng tỏ ra ngán ngẩm với trò  “nát rượu” chẳng ra gì của cô nàng.