Ngựa quen đường cũ, nữ streamer lại dàn dựng clip khoe ngực để hâm nóng tên tuổi

Cứ mỗi dạo chìm xuống, người ta lại thấy nữ streamer này “vô ý bị quay lén” với vòng một đập thẳng vào mắt với đủ nghề, đủ vai với lối diễn so deep đáng ngưỡng mộ.

Trong thời buổi mà số streamer, đặc biệt là các nữ streamer xuất hiện nhiều như nấm sau cơn mưa, có thể thấy mức độ cạnh tranh đang ngày càng trở nên khốc liệt hơn. Cũng vì thế muốn leo lên những con số theo dõi và lượt xem ngất ngưởng, các streamer có sắc không tài sẽ phải sử dụng chiêu trò để đạt được tham vọng, và cách nhanh nhất là khoe ra tất cả những gì mà khán giả muốn xem.

Nhưng khi mức độ streamer xinh đẹp với tần suất khoe thân trở nên nhàm chán và bão hoà, các streamer phải dùng các chiêu trò cao cấp hơn để có thể nhận về sự chú ý một cách nhanh chóng, đơn cử như cô nàng Cheung Yin Chau.

Vốn xuất thân là một nữ streamer vô danh, ít người theo dõi, Cheung bỗng trở thành một cái tên được săn lùng nhờ một đoạn video ghi lại cảnh cô nàng đang thử giày được truyền tay rộng rãi trên mạng. Khoe trọn vòng ngực lúc thử giày, video đã lan truyền rộng rãi và khiến cô nàng nhận được sự chú ý nhưng cũng nhận về vô vàn chỉ trích khi phát hiện đây chỉ là sự dàn dựng.

Ấy vậy mà chỉ một thời gian sau, Cheung lại “tái xuất” với vai trò một bà chủ shop hàng online đang cần mẫn đóng đồ và tự tay ship đi hàng hoá. Cũng như mọi lần, điểm nhấn đổ dồn về khuôn ngực căng đầy chực xổ hết ra ngoài cùng đôi chân thon dài của Cheung.

Ngay lập tức, video lại được lan truyền nhanh chóng, không chỉ vì bởi sự gợi cảm mà còn vì vẻ bí ẩn được đồn đoán là hot girl sau lớp khẩu trang.

Có thể bạn muốn xem: Youtube “Vô duyên yêu nữ” lại tái xuất với màn khoe “vùng cấm” đầy phản cảm

Nhưng cũng nhanh chóng sau khi tìm được danh tính, cư dân mạng lại ngán ngẩm vì chiêu trò ngựa quen đường cũ quen thuộc của cô nàng, và Cheung lại tiếp tục bị chỉ trích mặc dù đã đạt được mục đích gây chú ý của mình.