ChinaJoy 2020 xác nhận vẫn tổ chức sau dịch bệnh Covid-19

Khi tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát, ChinaJoy 2020 sẽ được diễn ra theo đúng kế hoạch như ban tổ chức vạch ra.

ChinaJoy 2020 hay tên Hội chợ Triển lãm giải trí tương tác kỹ thuật số quốc tế Trung Quốc lần thứ 18 sẽ diễn ra từ ngày 31 tháng 07 đến ngày 03 tháng 08 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế mới Thượng Hải và cùng một nơi khác. Tại đây sẽ tiếp tục tổ chức hoạt động giải trí thông minh quốc tế lần thứ 5 trong cùng thời gian (eSmart).

ChinaJoy 2020 - Sự kiện game Trung Quốc lớn nhất trong năm xác nhận tổ chức

ChinaJoy 2020 – Sự kiện game Trung Quốc lớn nhất trong năm xác nhận tổ chức

Để tăng cường hơn nữa hiệu ứng lan tỏa từ sự kiện này, ban tổ chức đã tiến hành đàm phán hợp đồng truyền thông hợp tác vào đầu năm nay, và công việc ký kết hợp đồng đã hoàn tất. Tại ChinaJoy 2020 sẽ có sự xuất hiện đầy đủ các thương hiệu xuất sắc của ngành giải trí kỹ thuật số toàn cầu và khẳng định vai trò hàng đầu của trò chơi Trung Quốc hiện đại. Hơn 100 phương tiện truyền thông trong và ngoài đại lục đã đạt được mối quan hệ hợp tác với nhà tổ chức trong việc truyền tải thông tin trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Cụ thể, Liên minh truyền thông hợp tác ChinaJoy bao gồm hai cơ quan chính là 17173 (của Sohu Inc.) và Sina Games (của SINA Corporation) giữ vai trò đối tác truyền thống chính. Truyền thông hợp tác chiến lược ChinaJoy là 18183, d.cn và gao7.com. Ngoài ra, còn rất nhiều kênh truyền thông vệ tinh khác nữa có mức độ hợp tác tùy theo hợp đồng với ban tổ chức như 07073, Hao76, DoNews, i1758游戏网, 87G手游网… Truyền thông hợp tác nước ngoài có các kênh nổi tiếng là QooApp, Famicom, 4Gamers, Sqool, HungryApp, GameDongA, Gamemeca và Gameshot.

Điều đáng nói là trong thời gian tổ chức ChinaJoy 2020 và eSmart, ban điều hành cho biết sẽ có hàng chục ngàn người tới tham gia mỗi ngày tại phòng triển lãm. Hiện tại, hợp đồng truyền thông hợp tác vẫn đang tiếp tục khi có nhiều đơn vị đăng ký. Năm nay hứa hẹn sẽ là đợt bùng nổ của sự kiện game lớn nhất Trung Quốc khi vừa thoát khỏi đại dịch cũng như có nhiều thành tựu quan trọng về kỹ thuật số, trò chơi giải trí và tương tác trong 1 năm qua.

Trang chủ: http://2019.chinajoy.net/