Cris Devil Gamer giải cứu Mai Quỳnh Anh trong phim Call of Duty: Mobile VN chất ngang Hollywood

Cặp đôi hắc phong song sát Cris Devil Gamer và Mai Quỳnh Anh vừa có pha tung hoành trong Trailer "Tôi là Chiến Binh CODM" chất hơn nước cất.

Hẳn những Fan hâm mộ Call of Duty lâu năm đã không còn xa lạ với truyền thống của ông hoàng làng FPS. Ở đó mỗi khi Call of Duty chào sân hậu bản mới là game thủ lại được phen choáng váng trước những đoạn phim mang quy mô khủng bố, được đầu tư không kém một siêu phẩm Hollywood tiền tỷ. Call of Duty: Mobile VN cũng không phải là ngoại lệ khi chào sân Tôi Là Chiến Binh CODM với sự hiện diện của Youtuber nổi tiếng Cris Devil Gamer cùng cô vợ nhí nhảnh Mai Quỳnh Anh. Với sự hiện diện của mình cặp đôi đình đám này đã khiến người xem không khỏi cảm thấy sục sôi mà muốn nhảy ngay vào chiến trường Call of Duty Mobile VN hừng hực sức nóng từ bây giờ.

Đoạn phim cực chất của Call of Duty: Mobile VN với sự hiện diện của Cris Devil Gamer và Mai Quỳnh Anh.

Tuy chỉ vỏn vẹn có gần 2 phút, nhưng đoạn Trailer này ngay lập tức khiến game thủ ấn tượng bởi sự công phu trong khâu sản xuất và việc đầu tư mạnh tay vào hiệu ứng CGI. Kết quả là fan hâm mộ Call of Duty: Mobile VN có một chiến trường mãn nhãn với hiệu ứng bắt mắt đến không ngờ... chưa kể đến hình ảnh kết hợp không thể ăn ý hơn của "hắc phong song sát" Cris Devil Gamer và Mai Quỳnh Anh.

Cũng không thể không nhắc đến sự tinh tế của đội ngũ sản xuất khi lồng ghép chính xác đặc điểm của Map Crossfire trong Call of Duty: Mobile VN. Hình ảnh ô cửa sổ với một tay Sniper nhăm nhe ở đầu bên kia của bản đồ luôn là nỗi ám ảnh đối với bất cứ tay chơi nào... Vì thế đừng di chuyển quá lộ liễu như Mai Quỳnh Anh mà hãy biết tận dụng chỗ nấp bên đường như Cris Devil để có thể hỗ trợ đồng đội tốt nhất và đưa Team đến chiến thắng cuối cùng.

Hiện Call of Duty: Mobile VN đang là tựa game FPS hot nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay, thu hút game thủ qua nhiều chế độ chơi hấp dẫn như Multiplayer hay Battle Royale. Để biết thêm chi tiết về Call of Duty: Mobile VN, bạn đọc có thể truy cập: