Chính khách tưởng cảnh trong GTA 5 là thật, khen nức nở pha xử lý "thần sầu" của phi công

Sau khi ông Khunrram chia sẻ clip này lên Twitter, thậm chí có người còn tưởng rằng hình ảnh trong GTA 5 là một vụ khủng bố có thật.

Mới đây Youtuber The UiGamer đã biên tập một video thú vị của GTA 5 xoay quanh va chạm giữa máy bay và một chiếc xe bồn. Trong video, máy bay A380 đang tiếp đất, trong khi chạy trên đường băng thì ở phía trước có một chiếc xe bồn lái ngang qua phần đường của máy bay, khi hai bên sắp sửa va chạm thì máy bay kịp thời bay lên và tránh khỏi tai nạn này. Từ sau khi video này được đăng tải vào ngày 20 tháng 6, tới nay đã có 1,2 triệu view. Tuy nhiên chính sự nổi tiếng này đã mang đến một số tình huống mà ít ai ngờ tới, điển hình như chuyện dưới đây.

Khi xem được video kể trên, một chính khách của Pakistan đã lầm tưởng đây là một sự kiện có thật. Vị chính khách này là Khunrram Nawaz, tổng thư ký đảng Pakistan Awami Tehalet (PAT), trên trang Twitter của mình, ông miêu tả:

Có thể ông Khunrram Nawaz nhầm lẫn nhưng các cư dân mạng thì không, từ hình ảnh trong video, mọi người dễ dàng nhận ra đây là không phải là một chuyện có thật, nhất là với những game thủ của GTA5. Tuy nhiên có vẻ như Khunrram không phải là người duy nhất nhầm lẫn rằng video trên là một sự kiện có thật, dưới tweet của ông có người dùng Twitter comment rằng: “Cách mà chiếc xe bồn đỗ lại trên đường bay có vẻ giống như một hành động khủng bố.” Cũng có cư dân mạng cho biết, khi nhìn thấy video này trên Youtube, chú của anh đã tưởng nó là thật. Ngay sau khi nhận được sự nhắc nhở từ phía cộng đồng mạng, ông Khunrram đã xóa tweet của mình.

Phát hành năm 2013, GTA 5 luôn được đánh giá là một trong những game thành công và xuất sắc nhất mọi thời đại. Dù đã ra mắt được gần 6 năm nhưng tựa game phiêu lưu hành động của Rockstar luôn có mặt trong danh sách những game bán chạy nhất trên Steam và là nguồn cảm hứng bất tận cho các Modder. Chắc hẳn nhà phát triển GTA 5 sẽ rất vui mừng nếu biết đã có người lầm tưởng sản phẩm công nghệ thế giới ảo của mình là thật.