Fan Độ Mixi có lẽ sẽ quên mất giới tính thật của Idol sau khi xem xong loạt ảnh này

Bộ ảnh sau khi được đăng tải đã ngay lập tức nhận về hàng nghìn lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ của cộng đồng mạng.

Khi những bức ảnh Độ Mixi cùng các thành viên team Refund Gaming trong vai một cô gái đi thi cuộc thi sắc đẹp còn chưa thôi khiến người xem ôm bụng cười bò vì độ hài hước bá đạo của nó, thì nay lại xuất hiện thêm một bộ ảnh nữa mà nhân vật chính là Độ Mixi trong những thước ảnh xinh lung linh mà nếu không biết đây là ảnh ghép thì có lẽ sẽ khiến rất nhiều chàng trai phải thổn thức.

Bộ ảnh sau khi được đăng tải đã ngay lập tức nhận về hàng nghìn lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ của cộng đồng mạng. Điểm trừ duy nhất có lẽ chỉ là vì làm quá vội mà chủ nhân của nó quên đi nốt ruồi đặc trưng của Độ Mixi mà thôi.

Từ tóc ngắn đến tóc dài, cá tính, sang chảnh hay dịu dàng, duyên dáng, khuôn mặt Độ Mixi cũng hợp vai đến mức khó tin. Nhiều fan còn ước giá như thần tượng của mình là con gái thì tốt biết mấy, hay hình dung ra con gái của Độ Mixi sau này sẽ xinh thế nào. Thậm chí một số còn quên luôn cả giới tính thật của Idol sau khi xem xong loạt ảnh này. Như nhiều người vào bình luận: “Hot girl Cao Bằng là đây chứ đâu”, “Sau này con gái anh Độ giống bố thì khối anh rụng trứng”, “Anh Độ chị Trang làm đứa con gái nữa thì quá hợp lý luôn”,…

Với sự nổi tiếng của mình cũng như tình cảm của các fan, Độ Mixi thường xuyên trở thành người mẫu “bất đắc dĩ” trong những bức ảnh chế lầy lội của cộng đồng mạng. Và đây có lẽ là những bức ảnh chế có tâm nhất từ trước tới nay khi đã giúp cho hình ảnh Độ Mixi lên sắc mấy phần chân kinh như thế này. Qua đó để thấy rằng nam streamer của chúng ta khi là một cô gái cũng xinh đẹp chẳng kém hot girl nào chứ không đùa!