Chivalry 2 chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta

Torn Banner Studios chính thức mở cửa bản thử nghiệm close beta cho tựa game Chivalry 2, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều nội dung vô cùng hấp dẫn.

Chivalry 2 là phần nối tiếp của bản game Chivalry: Medieval Warfare, được thực hiện bởi Torn Banner Studios. Theo dự kiến, trò chơi sẽ được phát hành vào ngày 8 tháng 6 năm 2021.

Dành cho những ai chưa biết thì Chivalry là dòng game hành động online, sở hữu lối chơi chặt chém ở góc nhìn thứ nhất và cho phép người chơi hoá thân trở thành những hiệp sĩ thời trung cổ.

Chivalry 2

Riêng bản Chivalry: Medieval Warfare, kể từ khi ra mắt vào năm 2012, được đánh giá là một trong những tựa game được cộng đồng ưa chuộng nhất. Mãi cho đến cuối tháng 4 năm 2019, Mordhau (một game cùng thể loại) ra đời và nhanh chóng “soán ngôi” thương hiệu Chivalry.

Theo những thông báo mới nhất, nhà phát triển vừa chính thức mở cửa chơi thử nghiệm bản close beta Chivalry 2 từ ngày 23/04, cho đến hết ngày 26/4 tức thứ hai tuần sau. Được biết, đợt thử nghiệm lần này sẽ mang đến cho game thủ nhiều nội dung hấp dẫn.

Trước hết là The Siege of Rudhelm – một bản đồ công thành hoàn toàn mới, với sức chứa có thể lên đến 64 người chơi. Chưa dừng lại ở đó, Chivalry 2 sẽ giới thiệu thêm một màn chơi vô cùng rộng lớn, tên là The Fall of Lionspire.

Cùng với đó là nhiều chế độ thú vị, điển hình như Công-Thủ, Chiếm cứ điểm, Team Deathmatch (Đấu đội), v.v…

Chivalry 2

Ngoài ra, game thủ còn có thể tận dụng nhiều loại vũ khí công/thủ thành khác nhau. Chẳng hạn như máy bắn đá, bẫy gai, dầu hoả và máy bắn tên.

Điều thú vị nhất là trò chơi sẽ hỗ trợ tính năng Cross-play, cho phép người chơi được kề vai sát cánh cùng nhau chiến đấu, cho dù họ đang chơi game trên bất cứ loại nền tảng nào.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.