LMHT: Nhờ lỗi Yasuo, Darius có Pentakill “dễ như bỡn”

Lỗi game mới xuất hiện trong phiên bản 11.8 giúp Đại Tướng Noxus giành được một cú Pentakill cho dù không hạ gục toàn bộ đối thủ.

Bug game có lẽ là một thứ gì đó khá khó chịu trong Liên Minh Huyền Thoại, nhưng sẽ ra sao nếu chính lỗi game đó “biếu không” cho bạn Pentakill một cách dễ dàng?

Vandiril được biết đến là YouTuber nổi tiếng về những video phát hiện lỗi game trong Liên Minh Huyền Thoại. Trong video mới nhất được đăng tải, anh chàng này cho chúng ta thấy Darius đã có một Pentakill dễ dàng như thế nào nhờ một lỗi game xuất hiện trong bản 11.8.

Có thể thấy, sau khi sử dụng R – Máy Chém Noxus để kết liễu Yasuo, người chơi Darius nhận ngay cú Double Kill trước sự ngỡ ngàng của kẻ địch lẫn đồng đội. Tiếp đà hưng phấn, Đại Tướng Noxus tiếp tục “gõ đầu” Qiyana, Malphite và Quinn để lấy về Pentakill mặc dù Kha’Zix vẫn còn sống sót sau pha giao tranh khốc liệt. Tình huống diễn ra một cách khá hài hước khi người cuối cùng hạ gục Kha’Zix lại là Ezreal chứ không phải vị Đại Tướng dũng mãnh của Noxus.

Câu hỏi đặt ra ở đây, là liệu lỗi game này nằm ở chiêu cuối của Darius hay do lỗi tương tác với Yasuo, và sẽ ra sao nếu Darius tiêu diệt được Kha’Zix ngay ở thời điểm đó? Đơn giản chỉ là mạng hạ gục bình thường hay sẽ là hai Pentakill liên tiếp dành cho Darius? Có lẽ câu hỏi đầu tiên sẽ sớm được Riot giải đáp, còn câu hỏi thứ 2 sẽ sớm đi vào “ngõ cụt” khi lỗi game này sẽ sớm được đội ngũ của hãng game này khắc phục một cách nhanh chóng nhất.

LMHT: 11.8 xứng đáng với danh hiệu ‘Vua Bug’ với lỗi mới liên quan đến Jayce
LMHT: 11.8 xứng đáng với danh hiệu ‘Vua Bug’ với lỗi mới liên quan đến Jayce
Nhờ vào lỗi mới xuất hiện tại phiên bản 11.8, Jayce có thể gây sát thương cực tốt nhờ vào việc chiêu Q gây sát thương 2 lần.

Phiên bản 11.8 kể từ khi cập bến Liên Minh Huyền Thoại đã xuất hiện khá nhiều lỗi game nghiêm trọng, ảnh hưởng tới trải nghiệm của người chơi. Hi vọng Riot Games sẽ sớm đưa ra những điều chỉnh để tránh tình trạng người chơi lạm dụng bug game để giành lợi thế trong trò chơi.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.