Chơi lớn một lần cho khách trầm trồ, hãng hàng không tặng cả máy Switch lẫn Game

Tất cả các hành khách may mắn trên chuyến bay khởi hành đến San Diego của Southwest Airlines đều được tặng một chiếc Switch miễn phí, kèm theo đó là Super Mario Maker 2.

Nintendo Switch là máy chơi game thế hệ thứ tám được phát triển bởi Nintendo và hiện là một trong những hệ máy console phổ biến nhất toàn cầu bên cạnh Xbox One và PS4. Tất nhiên đi kèm với đó, giá của một chiếc Switch cũng không hề rẻ. Ấy vậy mà các hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không Mỹ lại đang được tặng miễn phí Nintendo Switch.

Hôm nay nhiều người dùng Twitter đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình hình ảnh các nhân viên trên chuyến bay đội mũ có logo Super Mario Maker 2, mang những chiếc Switch đến tặng cho từng hành khách một. Được biết họ đều là các hành khách trên chuyến bay may mắn của Southwest Airlines, cất cánh tại sân bay Dallas Love Field và đích đến là thành phố San Diego. Phần lớn các hành khách này đều đang trên đường tới tham dự San Diego Comic-Con.

Đây là hoạt động kết hợp giữa Nintendo và Southwest Airlines, món quà nói trên được trao cho tất cả mọi người trên chuyến bay dù có thể một vài người trong số họ không có ý định tham gia triển lãm truyện tranh tại San Diego. Nhiều người chơi không khỏi cảm thán, dù chưa đến San Diego Comic-Con nhưng một bữa tiệc trên không đã bắt đầu.

Đây không phải là lần đầu tiên hoạt động này diễn ra, ngay từ năm 2013, Nintendo đã hợp tác với Southwest Airlines để tổ chức hoạt động tặng miễn phí máy chơi game Nintendo, phần quà lúc đó là Nintendo Wii và New Super Mario Bros. U. Đến năm 2016, cả hai lại cùng hợp tác để tặng 3DSXL và Super Mario Maker cho các hành khách trên chuyến bay khởi hành từ Dallas đến Los Angeles. Phó tổng giám đốc thị trường tại khu vực Bắc Mỹ của Nintendo, ông Nick Chavez bày tỏ, hy vọng thông qua lần hợp tác với Southwest Airlines, Nintendo có thể mang tới niềm vui cho mỗi một hành khách.