Chơi thử miễn phí Rogue Spirit – Game rogue-lite cho người chơi nhập vào xác kẻ địch

Vào vai hồn ma của hoàng tử vương quốc Midra, người chơi có thể nhập vào xác kẻ thù và cướp lấy kỹ năng của đối phương.

Rogue Spirit là một tựa game hành động theo phong cách rogue-lite mới đến từ nhà phát triển Kids With Sticks. Tựa game sở hữu phong cách độc đáo, nhiều màn chơi phong phú cũng như gameplay đa dạng, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người chơi. Trước khi ra mắt chính thức vào ngày 25 tháng 8 tới, Rogue Spirit đã tung ra bản demo miễn phí để người chơi trải nghiệm trước khi mua game.

Khác với nhiều tựa game khác thuộc thể loại rogue-lite, Rogue Spirit sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt, mang đến phần nhìn hấp dẫn hơn cho các game thủ. Tựa game chịu ảnh hưởng sâu sắc của văn hóa Nhật Bản cũng như Đông Nam Á, điều này thể hiện rõ nhất qua thiết kế nhân vật và bối cảnh của game. Trong Rogue Spirit, người chơi sẽ vào vai hồn ma của hoàng tử vương quốc Midra với khả năng nhập vào xác của kẻ địch, từ đó lấy được các kỹ năng của đối phương để chống lại quân Chaos – thế lực ác quỷ đang xâm chiếm và hành hạ người dân nơi đây. Người chơi có quyền nhập vào hơn 20 kẻ địch khác nhau, mỗi một kẻ địch đều sẽ có kĩ năng, vũ khí riêng, chúng sẽ thuộc về người chơi mỗi khi kẻ địch đó bị tiêu diệt.

Ngoài chiến đấu, các game thủ cũng có thể tham gia thám hiểu vương quốc Midra và tìm hiểu về các truyền thuyết của vùng đất này. Là một phần của sự kiện Steam Next Fest, Rogue Spirit cho phép người chơi chơi thử miễn phí demo của game từ ngày 16/6 đến 22/6 tới, bạn đọc quan tâm có thể trải nghiệm game tại: