Chúc mừng năm Canh Tý 2020 các Mọt Game thân yêu - Cộng Đồng

Vậy là chúng ta đã trải qua bốn cái tết cùng nhau. Bốn cái tết chưa phải là quá dài nhưng đối với một trang tin còn non trẻ như Mọt Game thì là một chặng đường đầy đáng nhớ.

Còn ít phút nữa thôi là chúng ta sẽ tiễn đưa năm Kỷ Hợi để đến với năm Canh Tý, mở ra một thập kỷ mới đầy thú vị cho làng game trong tương lai.

Trong thập kỷ tới này, theo các chuyên gia nhà Mọt dự đoán, sẽ là năm phát triển mạnh mẽ của dòng game VR vì các thiết bị đầu cuối VR cũng đang được nhiều hãng đầu tư và phát triển. Về thể loại game thì những thể loại game cổ điển như RPG, RTS sẽ được tập trung nhiều hơn. Game có cốt truyện hay mà đặc biệt là các dòng game offline sẽ luôn còn đất sống và sẽ ngày một có chỗ đứng trong giới game thủ chứ không “chết” như nhiều người dự đoán.

Đặc biệt, xu hướng remake những dòng game huyền thoại sẽ là xu hướng dẫn đầu trong ít nhất 5 năm tới. Tại sao? Vì đó là cơ hội để những game thủ mới tiếp cận được những dòng game cũ mà hay và cũng là cơ hội để nhà phát hành reboot được series và bán được game cho cộng đồng có sẵn và khách hàng mới tiềm năng.

Về phía Kênh Tin Game, trong năm 2020 này, Mọt sẽ đầu tư nhiều hơn cho kênh Youtube của nhà Mọt, các video cốt truyện game sẽ ra nhanh và đều hơn cũng như sẽ có thêm nhiều nội dung video mới cho kênh hơn.

Chúc mừng năm Canh Tý 2020 các Kênh Tin Game thân yêu

Về các nội dung trên website Kênh Tin Game, nếu các bạn thường xuyên theo dõi Kênh Tin Game sẽ thấy nội dung bài viết của website Mọt rất phong phú và liên tục thay đổi. Giọng văn cũng đa dạng và góc nhìn đa chiều. Điển hình các bạn sẽ thấy các series game bựa, góc hư cấu hay những nội dung Mọt đưa ra để có nhiều tranh luận, đó là những cố gắng của team nhà Mọt để cho mọi người một góc nhìn nhưng ở nhiều khía cạnh khác nhau.

Đôi khi bạn cũng phát hiện những bài viết có góc nhìn ngô nghê hay “non tay”, xin đừng bất ngờ vì Mọt vẫn luôn rộng cửa chào đón những game thủ muốn viết về game. Mọt chấp nhận đăng các bài viết tập sự của các bạn (và nhận gạch từ các bạn khác) nếu chất lượng thật sự không quá tệ và đáng khuyến khích, không ai sinh ra đã viết hay viết giỏi ngay. Các bạn có thể gửi email về Kênh Tin Game ([email protected]) hoặc liên hệ qua fanpage nếu cảm thấy mình đủ khả năng viết bài và tham gia đội ngũ cộng tác viên trang tin. Bạn sẽ được giải thích một số tiêu chuẩn cơ bản để viết bài cũng như quyền lợi khi bài được đăng và có thể bắt tay thử tài viết lách của mình.

Chúc mừng năm Canh Tý 2020 các Kênh Tin Game thân yêu

Kênh Tin Game cũng đang thử nghiệm nhiều ý tưởng khác nhau để làm phong phú hơn trải nghiệm của các bạn đọc khi ghé thăm trang tin, mặc dù chưa thể hé lộ nhưng có một số đang được triển khai và có thể sẽ được đưa ra trong tháng tới. Về nội dung, Kênh Tin Game cũng sẽ thử nghiệm nhiều hướng viết khác nhau để tăng thêm trải nghiệm cũng như góc nhìn của cộng đồng. Team Mọt luôn cố tránh việc đi theo một kiểu lối mòn cứng nhắc nhàm chán và sẽ tìm thêm những ý tưởng triển khai nội dung hấp dẫn, gần gũi với văn hóa game thủ hơn.

Có nhiều bạn cho rằng nội dung của Mọt đang có dấu hiệu đi xuống và không còn viết những bài chính luận v.v… Mọt xin được đính chính thế này, bên cạnh những bài viết chính luận thì Mọt luôn có những bài viết về theo thiên hướng bựa, giải trí cao nhưng không bao giờ gây phản cảm. Hơn nữa đội ngũ biên tập của Mọt khá là đông đảo, mỗi người một văn phong, một góc nhìn nên sẽ không thể tránh khỏi việc người này viết hợp hay không hợp với sở thích cá nhân của các độc giả. Chính vì vậy mà nếu một bài viết mà bạn đọc không thấy thích thì đừng vội bỏ trang Kênh Tin Game mà hãy tìm thêm những bài viết khác hoặc những tư liệu cũ nhé. Mọt tin rằng với kho tư liệu hơn 8.000 bài viết của Kênh Tin Game chắc chắn là một sân chơi, một kho tàng kiến thức về game cho cộng đồng yêu và đam mê game.

Chúc mừng năm Canh Tý 2020 các Kênh Tin Game thân yêu

Nhân dịp xuân về Kênh Tin Game xin chúc cộng đồng nhà Mọt:

Chúc anh em Mọt thủ

Canh Tý game cày đủ

Tiền chất đầy trong tủ

Tình duyên không ủ rủ

CHÚC MỪNG NĂM MỚI – CANH TÝ 2020