Nối gót Cyberpunk 2077, siêu phẩm kinh dị Dying Light 2 cũng tuyên bố hoãn phát hành

Dying Light 2 vốn sẽ được phát hành vào mùa xuân năm nay, tuy nhiên Techland đã quyết định rời ngày ra mắt lại để có thêm thời gian phát triển.

Sau thành công của Dying Light năm 2015, nhà phát triển Techland đã lên kế hoạch cho một hậu bản nối tiếp series này. Dying Light 2 chính thức được giới thiệu đến người chơi trong E3 2018. Theo biên kịch Chris Avellone, hậu bản này sẽ là một bản mở rộng dựa trên gameplay parkour góc nhìn thứ nhất của bản gốc, kết hợp với cốt truyện ấn tượng. Dự kiến tựa game sẽ ra mắt ngay trong mùa xuân năm nay, tuy nhiên mới đây Techland đã tuyên bố, siêu phẩm game hành động thế giới mở của họ sẽ rời lịch phát hành thêm một thời gian nữa.

CEO của Techland – ông Pawal Marchewka chia sẻ trên Twitter của Dying Light:

Techland không đề cập đến ngày phát hành mới của tựa game trong thông báo, Marchewka cho biết họ sẽ chia sẻ nhiều chi tiết hơn trong những tháng sắp tới. Studio này cũng chia sẻ muốn biến Dying Light thành một tựa game cho nhiều thế hệ console, hiện tại tựa game đang được phát triển cho PS4, PC và Xbox One.

Tháng 1 năm nay là một khoảng thời gian buồn cho các game thủ khi tin tức delay ngày phát hành của các tựa game liên tục được tung ra, mở đầu với Final Fantasy 7 Remake và Marvel’s Avengers của Square Enix, tiếp đó là Cyberpunk 2077 của CD Projekt Red và bây giờ thì đến lượt Dying Light 2.