Tết này chơi gì - Top 5 game miễn phí cực đỉnh cho anh em quẩy xuyên ngày đêm

Kỳ nghỉ dài nhất năm đến rồi, anh em đã biết quẩy game gì chưa? Kiểm tra ngay top 5 game miễn phí đáng chơi nhất tại đây.

Không phải lúc nào miễn phí cũng đi kèm với chất lượng kém, top 5 tựa game miễn phí dưới đây là minh chứng rõ ràng cho điều đó. Thực tế có không ít game chỉ lấy cái danh miễn phí ra để dụ dỗ game thủ nhưng 5 tựa game đều nhận được đánh giá tích cực từ phía người chơi mà chẳng tốn một xu. Team Fortress 2

Team Fortress 2 là trò chơi bắn súng nhiều người chơi góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Valve. Sau khi ra mắt phiên bản gốc và được game thủ quá yêu thích, Valve tiếp tục cho ra mắt Team Fortress 2 gần 4 năm sau. Trong game, người chơi sẽ tham gia vào một trong hai đội chơi, chọn một trong 9 lớp nhân vật với nhiều kiểu chơi khác nhau. Các giao dịch mua bán hợp lý cùng gameplay cuốn khiến Team Fortress 2 luôn nằm trong top những game PC miễn phí đáng để thử qua.

Warframe

Thời điểm mới phát hành, Warframe không được đánh giá cao lắm nhưng đừng để điều đó cản trở bạn thử chơi trò chơi bắn súng ninja này. Cho đến nay, chất lượng game đã được cải thiện rất nhiều và nếu bạn đang băn khoăn không biết Tết này chơi gì thì hãy thử xem. Điểm đặc biệt trong cốt truyện của Warframe là sự pha trộn giữa công nghệ hiện đại và giá trị cổ xưa khi các ninja được trang bị những vũ khí tối tân để chiến đấu với kẻ thù. Game thủ sẽ thành lập các tổ đội với số lượng lên đến 4 người để hoàn thành nhiệm vụ. Bản cập nhật “Empyrean” được phát hành gần đây sẽ là điểm khởi đầu hoàn hảo nếu bạn muốn thử Warframe.

Gwent

Gwent là tựa game thẻ bài được xây dựng dựa trên The Witcher. Ra mắt miễn phí cho PC và console, tựa game thu hút được sự quan tâm của đông đảo game thủ. Tiếp nối thành công đó, CD Projekt Red tiếp tục mang Gwent tấn công thị trường di động vào cuối năm 2019. Về gameplay, game thủ sẽ đi thu thập card, có thể là tướng, quái vật hoặc phép thuật, sau đó kết hợp mọi thứ lại theo phong cách của mình để đấu với người chơi khác.

Path Of Exile

Dù vẫn được đánh giá cao nhưng nhiều người vẫn cảm thấy thất vọng với Diablo 3 vì cái cách Blizzard hạ giới hạn level trong game xuống còn 60 để tập trung vào trải nghiệm PvP và thu thập vật phẩm. Một số cho rằng Diablo 3 không kế thừa được gameplay đỉnh cao của người tiền nhiệm Diablo 2. Nếu bạn cũng cảm thấy vậy, Path Of Exile - kẻ kế nhiệm hoàn hảo của Diablo 2 sẽ là sự lựa chọn thay thế. Giao dịch trong game rất công bằng, vì vậy người chơi không cần phải lo lắng về pay-to-win hay bất cứ điều gì liên quan. Sự linh hoạt trong xây dựng các nhân vật là điểm cộng cực lớn của tựa game này, khiến nó trở thành trò chơi không thể bỏ qua cho những ai yêu thích thể loại RPG.

Smite

Smite là game MOBA góc nhìn thứ 3 với tướng là các vị thần từ nhiều thần thoại khác nhau như Thor, Zeus,... Mặc dù không được trang bị bằng công nghệ cao nhưng Smite vẫn gây được ấn tượng tốt nhờ sự chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết, đồ họa đẹp mắt và tốc độ vừa phải trong những trận chiến. Hơn nữa, trong khi các game cùng loại khác như Dota hay LMHT đều sử dụng góc nhìn thứ nhất từ trên xuống thì Smite lại xây dựng trên góc nhìn người thứ 3 từ phía sau lưng, đem lại trải nghiệm khác biệt hơn.

Thảo luận và cập nhật tin tức cùng cộng đồng game thủ Việt tại đây: