Chung kết Hoa Hậu Thể Thao 2022 gọi tên hot TikToker Lê Bống, Trần Thanh Tâm

Sau nhiều vòng casting và thử thách, các thí sinh xuất sắc nhất sẽ tiếp tục bước vào vòng trong chuẩn bị cho đêm Chung kết.

TIN LIÊN QUAN

Trước thềm Chung Kết, rất nhiều thử thách chương trình Hoa hậu Thể Thao Việt Nam – Miss Fitness Vietnam 2022 đã được ban tổ chức đưa ra để tìm ra những nhân tố xứng đáng vào vòng trong nhất.

Trong tập cuối cùng, top 33 thí sinh được yêu cầu thực hiện thử thách quay video viral và tạo dáng trên không. Áp lực của thí sinh trước những thử thách cùng với những đánh giá và loại trừ của ban giám khảo đã đẩy độ căng thẳng của tập này lên đỉnh điểm.

Bộ ba giám khảo quyền lực của Miss Fitness Vietnam 2022 (Ảnh: Miss Fitness Vietnam 2022)

Ở tập 5, không còn các thử thách vận động như các tập trước nữa mà thay vào đó là các thử thách gần hơn với thực tế, những kỹ năng mà một tân Hoa hậu cần có. Các thí sinh được đưa ra thử thách quay video viral dưới dạng one – shot sao cho thể hiện được thông điệp của nhãn hàng cũng như có thể truyền cảm hứng và năng lực tích cực tới mọi người.

Dưới sự giám sát của 3 HLV, các thí sinh chia ngẫu nhiên mỗi đội 3 người mỗi đội chỉ được quay tối đa 3 lần. Do áp lực và lo lắng nên các thí sinh cũng liên tục mắc lỗi khiến cho không khí vô cùng căng thẳng. Kết thúc thử thách Chinh Phục, 14 thí sinh xuất sắc nhất được góp mặt thẳng vào Top 30. Các thí sinh còn lại tiếp tục với thử thách Bứt phá để giành tấm vé vào Chung kết.

Các thí sinh trong khi thực thiện thử thách (Ảnh : Miss Fitness Vietnxam 2022)

Thanh Tâm và Lê Bống đều xuất sắc nằm trong Top 14 thí sinh xuất sắc (Ảnh: Miss Fitness Vietnam 2022)

Khi cuộc thi bắt đầu vòng casting, 2 cái tên Thanh Tâm và Lê Bống đã gây rất nhiều sự chú ý. Cả 2 đều xuất thân là Tiktoker với khá nhiều “tai tiếng” và khi xuất hiện trong chương trình Hoa Hậu Thể Thao cũng đã gây ra nhiều tranh cãi. Đặc biệt là về ngoại hình của hai cô nàng. Tuy nhiên, cả hai đều đang cố gắng nỗ lực và chứng minh năng lực của mình và mới nhất chính là thành tích lọt Top 14 cuộc thi này. Đêm chung kết cuộc thi sẽ được phát sóng trực tiếp vào 20h15 ngày 31/7/2022. Cùng chờ đón sự thể hiện của 2 cô nàng cũng như các thí sinh khác xem ai sẽ dành được vương miện của cuộc thi nhé.

Khi tham gia cuộc thi, 2 tiktoker nhận nhiều ý kiến trái chiều (Ảnh: Miss Fitness Vietnam 2022)