CKTG 2021: Tứ kết T1 – Hanwha Life Esports

Cuộc chiến giữa T1 và HLE sẽ là loạt đấu mở màn cho Tứ kết CKTG 2021. Liệu T1 sẽ giành chiến thắng như đa số dự đoán hay HLE làm nên kỳ tích

Ván 1: T1 win

CKTG 2021: Tứ kết T1 - Hanwha Life Esports

Rất nhiều lượt cấm nhắm vào vị trí đường giữa được đưa ra ngằm lấy đi những lựa chọn thuận tay của Chovy và Faker, hai người chơi có ảnh hưởng vô cùng lớn ở mỗi đội.

HLE thi đấu vô cùng xuất sắc ở giai đoạn đầu trận. Họ dẫn trước đối phương về trụ và những mục tiêu nhờ những bước di chuyển khôn ngoan. Tuy nhiên, giao tranh trước thềm rồng 2 đã khiến cho HLE đánh mất thế chủ động.

Riêng về phần T1, họ thường tập trung 4 người tại đường giữa và giao trọng trách đẩy các đường cánh cho Canna, với chiêu cuối của Faker và hàng loạt các kỹ năng khống chế, T1 liên tiếp mang về những mạng hạ gục quan trọng để làm cơ sở tranh chấp mục tiêu.

Với những lợi thế đang có, một đội LCK luôn biết cách snowball triệt để, và T1 đã chứng minh điều đó bằng việc gia tăng khoảng cách về tiền lên con số 10k. Chiến thắng đầu tiên trong loạt BO5 thuộc về hạt giống số 3 của Hàn Quốc.

CKTG 2021: Tứ kết T1 - Hanwha Life Esports

Ván 2: T1 win

CKTG 2021: Tứ kết T1 - Hanwha Life Esports

Sau 10 phút khởi đầu tương đối cân bằng, HLE và T1 bước vào giao tranh tranh chấp sứ giả. Lại một lần nữa T1 đã chứng tỏ bản lĩnh và kinh nghiệm của mình là vượt trội hơn khi liên tục giữ vị trí, gây sát thương và lui về vô cùng hợp lý. Sứ giả và 2 mạng hạ gục dành cho T1 giúp họ dễ dàng lấy đi 2 trụ, gia tăng lượng tiền so với đối phương.
HLE lại để thua giao tranh tại sứ giả thứ 2. Willer lao vào giữa đội hình đối phương và nhanh chóng bị hạ gục. Bộ ba Deft, Vsta và Morgan chưa thể tiếp cận để gây sát thương. Chovy bị Poppy của Oner counter khi có ý định biến ảnh chấm dứt những thành viên thấp máu của T1.
Tất cả vị trí của T1 đều có được thăng tiến sức mạnh ổn định, đặc biệt là Canna tuy có khởi đầu thua thiệt bởi chất tướng nhưng giao một vài giao tranh thắng lợi, Gwen trong tay anh chàng này có KDA là 6/1/1 trở thành một cánh đẩy lẻ cực kỳ mạnh mẽ.
Phút 30, T1 có được quét sạch cùng với bùa lợi Baron, tương đối dễ dàng để họ có được chiến thắng thứ 2 và chỉ cần một trận thắng nữa để tiến đến Bán kết.
CKTG 2021: Tứ kết T1 - Hanwha Life Esports

Ván 3: T1 win

CKTG 2021: Tứ kết T1 - Hanwha Life Esports
HLE dường như giữ lại toàn bộ sự lựa chọn của ván trước, chỉ thay đổi Olaf ở vị trí đi rừng. Về phía T1, họ chọn Talon đi rừng và Gnar đường trên để tạo thêm nhiều đột biến trong giao tranh.
Phút thứ 11, T1 tập trung 4 người ở đường dưới và có được chiến công đầu tương đối thuận lợi. Thế trận tiếp tục ủng hộ T1 khi HLE khai thác không hiệu quả sứ giả mà họ có được khiến nó không thể tạo áp lực để lấy trụ đường trên đối phương. Giao tranh tiếp sau đó, HLE để mất 4 thành viên trong khi T1 không nằm xuống bất kì ai.
Không có bất cứ điều gì bất ngờ và đột biến đến từ HLE. Một trận đấu rất chắc chắn và mượt mà của T1. Họ chính thức ghi tên mình vào Bán kết.
Hành trình của HLE tại CKTG cũng chính thức dừng lại tại đây. Họ đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại CKTG 2021 và thành tích Tứ Kết là vô cùng xứng đáng cho những nỗ lực của các chàng trai.
CKTG 2021: Tứ kết T1 - Hanwha Life Esports
UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?