Tải ngay Linh Giới 3D phiên bản Close Beta

NPH Funtap đã đưa ra thông báo Close Beta trên trang chủ của mình về tựa game Linh Giới 3D vào sáng nay 21/10/2021.

Giới thiệu Linh Giới 3D

Với những anh em đã và đang hóng chờ thì có lẽ đã quá quen thuộc với tựa game đình đám này. Còn với những người mới, Linh Giới 3D là game mobile tiên hiệp nhập vai, được phát hành chính thức bởi Funtap – một ông lớn trong làng game mobile tại Việt Nam. Trò chơi đã trải qua nhiều đợt Alpha Test và giờ đây, NPH Funtap đã mở phiên bản Close Beta hoàn thiện nhất của sản phẩm vào 21/10.

Linh Giới 3D: chính thức Close Beta cho anh em trải nghiệm

Đây là một tựa game 3D với cấu hình khá khủng. NPH tiết lộ sẽ có cả phiên bản Client cho PC. Điều này cho thấy độ hấp dẫn của game là lớn đến thế nào. Linh Giới 3D được hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm cày cuốc đỉnh cao, kết nối với rất nhiều chiến hữu mà không bị giới hạn về mặt nền tảng như các tựa game khác. Tuy nhiên cấu hình tối thiểu của game yêu cầu khá cao. Anh em hãy lưu ý để trải nghiệm chơi game được mượt mà nhất nhé.

Linh Giới 3D: chính thức Close Beta cho anh em trải nghiệm

Gameplay 

Như bao tựa game nhập vai tiên hiệp khác trên thị trường. Linh Giới 3D chú trọng vào trải nghiệm nhập vai thành một anh hùng trong thế giới tiên hiệp ấy. Bạn sẽ được trải qua chuỗi nhiệm vụ cốt truyện vô cùng lôi cuốn và hấp dẫn. Thăng cấp sức mạnh sau những chuỗi nhiệm vụ chính tuyến và những lúc train quái. Game có khá nhiều hệ thống để người chơi có thể đột phá lực chiến, từ cường hoá trang bị, thú cưỡi, giới linh, tất cả đều giúp ích rất nhiều trong quá trình chinh chiến. 

Tải ngay Linh Giới 3D phiên bản Close Beta

Các hệ thống phó bản hay hoạt động PvP cũng không thể thiếu. Đây sẽ là nơi cung cấp các lượng tài nguyên rất giá trị cho người chơi. Tuy nhiên, bạn không bị bó buộc phải làm chúng mà có thể tuỳ biến lối chơi của riêng mình. Game cho phép người chơi được tự do hết mức có thể. Nếu bạn là người chơi hệ “đẹp” bạn hoàn toàn có thể bỏ qua các hoạt động và dành cả ngày để ngắm cảnh trong game.

Tải ngay Linh Giới 3D phiên bản Close Beta

Những đặc sắc của Linh Giới 3D

  • Đồ hoạ 3D thuộc hàng top của ở thị trường game mobile Việt Nam.
  • Nhiều hoạt động, phó bản cho những ai thích cày cuốc.
  • Đa dạng các loại thú cưỡi, trang bị, thời trang để làm đẹp.
  • Được tuỳ biến lối chơi. Không gò bó theo một khuôn mẫu.

Tải ngay Linh Giới 3D phiên bản Close Beta

Hiện tại game thủ đã có thể tải bản close beta của Linh Giới 3D để trải nghiệm trên cả 2 hệ điều hành Android và IOS. Hãy cũng tham gia ngay vào giới Linh Giới 3D để trải nghiệm ngay một thế giới tiên hiệp đầy thơ mộng nhé.

Tải game Linh Giới 3D:    Android    –    APK    –    IOS ( truy cập và làm theo hướng dẫn )

Tải ngay Linh Giới 3D phiên bản Close Beta

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?