Valorant – Cập nhật 3.08, đặc vụ Jett bị giảm sức mạnh ngầm

Vừa qua, Riot Games đã công khai thừa nhận các lỗi đặc vụ Jett được giới thiệu trong bản vá lỗi 3.08 của VALORANT.

Đầu tiên, cập nhật 3.08 này sẽ cung cấp một số tình năng khá hữu ích như Tùy chỉnh khung cấp tài khoản, Ẩn cấp tài khoản, Tùy chọn cấp độ skin. Bên cạnh đó, nhiều người chơi dần nhận ra rằng nhiều thay đổi đối với bộ kĩ năng của Jett, khiến đặc vụ này bị giảm sức mạnh một chút.

Cụ thể thời gian trang bị vũ khí sau khi sử dụng kỹ năng (E) – Thuận phong của Jett hiện tại đang lâu hơn bình thường và số creds để mua kỹ năng (Q) – Phong thác cũng nhiều hơn. Tuy nhiên, do đây là lỗi nhưng không ảnh hưởng quá nghiêm trọng nên tạm thời sẽ chưa có bản sửa lỗi riêng cho đến khi Patch 3.09 ra mắt.

Jett là một trong những đặc vụ gây tranh cãi nhất ở VALORANT bởi sức mạnh có phần áp đảo của mìnhCô ta là duelist nổi tiếng nhất và được coi là đặc vụ tốt nhất trong hầu hết các khoảng rank từ Đồng, Bạc cho tới Radiant .

Những thay đổi này sẽ ảnh hưởng đến cách Jett sử dụng kĩ năng, đặc biệt trong những tình huống phải “đẩy láo”. Nhưng nhiều người chơi lại cho rằng đây là một cập nhất hữu ích khi họ đã yêu cầu giảm sức mạnh của Jett từ rất lâu. Hãy chờ tới phiên bản 3.09 để xem Riot Games sẽ thay đổi Jett như thế nào nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?