CKTG Tốc Chiến 2022: Team Flash hủy diệt T1

Trận đấu giữa T1 vs Team Flash tại bộ môn Tốc chiến diễn ra vô cùng hấp dẫn. Chúng ta cùng theo dõi kết quả trận đấu nhé.

T1 là đội tuyển quá nổi bật ở Hàn Quốc. Đến với bộ môn Tốc chiến, họ không có được sức mạnh áp đảo như Liên minh huyền thoại nữa. Đối đầu với T1 chính là đại diện đến từ Việt Nam Team Flash. “Tia chớp” đã giành thắng lợi dễ dàng. Trở thành đội tuyển đầu tiên đánh bại một đội đến từ Hàn Quốc tại thể thao mobile.

Game 1: T1 vs Team Flash

T1 Ban: Olaf, Kha’zix, Jayce, Thresh, Rakan

Team Flash Ban: Nami, Jax, Karma, Senna, Camille

t1-vs-team-flash-chenh-lech-duoc-hien-ro-2

T1 thể hiện rõ ràng về việc hạn chế Zysu khi cấm đi hàng loạt vị tướng thuận tay của anh chàng. Hai lượt cấm cuối chính là nhắm vào vị trí của Empty khi Thresh và Rakan có quá nhiều sự đột biến.

Team Flash dường như không quá mặn mà trong khâu ban pick ở ván 1. Họ dường như cấm 1 vị tướng ở mỗi đường. Dường như đại diện Việt Nam chờ đợi sự bất ngờ mà T1 mang lại.

T1 Pick: Garen, Ngộ Không, Ziggs, Lucian, Lulu

Team Flash Pick: Renekton, Leesin, Corki, Lux, Gragas

Đội hình mà hai đội lựa chọn mang đậm tính sát thương. Tuy nhiên xét về mặt chống chịu, Team Flash hơn hẳn đối thủ. Với Renekton và Gragas, khả năng đánh lâu dài trong giao tranh mạnh hơn so với đối phương.

Diễn biến

Trong 6 phút đầu, hai đội lựa chọn lối chơi hòa hoãn. T1 lựa chọn sứ giả. Team Flash kiểm soát rồng. Tuy nhiên Team Flash không để người hâm mộ chờ đợi quá lâu. Cá sấu trong tay Shy đã rình rập để có thể bắt cặp đôi đi đường dưới của T1. Một pha tổ chức bắt lẻ quá hay giúp Team Flash khai thông thế trận. Từ đây họ lăn cầu tuyết ván đấu.

Đến giữa trận, Team Flash chọn lối đánh 1-3-1. Renekton và Corki chịu trách nhiệm đẩy hai bên cánh. Dù bị T1 tổ chức phản công nhưng Team Flash thành công lấy cho mình một đường lính siêu cấp.

Ngay sau đó, việc dùng Baron làm mồi nhử giúp Team Flash dễ dàng đưa đối thủ vào bẫy. Họ tổ chức bắt người một cách xuất sắc. Bên cạnh đó, Corki trong tay Coyote thật sự là quái vật với pha quadra-kill của mình. Một chiến thắng dễ dành cho Team Flash khi chưa đến 17 phút thi đấu.

t1-vs-team-flash-chenh-lech-duoc-hien-ro-1

Game 2 T1 vs Team Flash

T1 Ban: Singed, Renekton, Karma, Jayce, Senna

Team Flash Ban: Camille, Ziggs, Lucian, Varus, Morgana

T1 lần này đưa ra nhiều lượt cấm đến vị trí của Coyote. Tuy nhiên đối phương có bể tướng quá rộng. Không chỉ 1 mà cả ở 5 vị trí trong đội hình Team Flash.

t1-vs-team-flash-chenh-lech-duoc-hien-ro-3

T1 Pick: Riven, Ngộ Không, Ahri, Twitch Fate, Rakan

Team Flash Pick: Shen, Leesin, Ashe, Corki, Thresh

Lựa chọn của T1 là đội hình giàu sát thương ngay từ giữa trận. Thế nhưng họ vẫn tiếp tục thiếu tướng chống chịu, và không có tướng nào tay dài. Bên Team Flash, Coyote mang ra quân bài tủ Ashe mid. Sau khi xong khâu ban & pick đã thấy khó khăn dành cho T1.

Diễn biến

T1 thể hiện rất tốt khi TF cùng Rakan đi bot. Họ có ngay mạng chiến công đầu của Team Flash. Gỡ gạc điều đó, Team Flash tổ chức pha tấn công 3 người ở đường dưới và có cho mình 2 điểm hạ gục ở phút thứ 2.

Kể từ pha gank của Zysu, đường dưới của T1 đã lép vế hoàn toàn so với đối thủ. Team Flash triển khai thế trận rất cơ bản: Soi đường ưng tiễn hoặc đại băng tiễn từ xa. Sau đó đội hình Team Flash sẽ tổ chức tấn công hơn người. Nếu cần sẽ có thêm sự hỗ trợ của Shen trong tay TF Shy. T1 không thể nào tổ chức phòng ngự nhanh chóng và phản công. Bởi làm sao mà bạn có thể đuổi kịp khi bên kia là Corki và Leesin có độ cơ động cao.

t1-vs-team-flash-chenh-lech-duoc-hien-ro-4

Team Flash từ từ lăn cầu tuyết ván đấu và có luôn chiến thắng thứ 2. Thể hiện sự chênh lệch rõ ràng so với đại diện của Hàn Quốc.

Kết quả: T1 0 – 2 Team Flash

Ngày thi đấu thứ 3 ở vòng bảng. Team Flash sẽ đối đầu với Nova Esports. Đây sẽ là trận chiến không kém phần hấp dẫn. Mời các bạn cùng Motgame theo dõi các bài viết và các trận đấu hấp dẫn nhất nhé.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?