Free Fire sẽ thay đổi logo hoàn toàn mới cho bản cập nhật sắp tới

Để phù hợp với sự phát triển nhanh chóng của game, Free Fire sẽ thay đổi logo hoàn toàn mới trong bản cập nhật sắp tới.

Chứng kiến sự phát triển chóng mặt của “con cưng” – Free Fire, Garena đã quyết định thay đổi và nâng cấp logo của trò chơi sao cho phù hợp nhất với cộng đồng game thủ, trước khi làm mới thương hiệu chính thức vào tháng 7 này.

Free Fire logo cũ

Biểu tượng Free Fire mới sẽ giữ lại những chi tiết chính mà người hâm mộ và người chơi quen thuộc – con dao Free Fire mang tính biểu tượng – đồng thời gợi lên một cái nhìn hiện đại và năng động hơn, phù hợp với năng lượng của cộng đồng toàn cầu đang phát triển của Free Fire.

Logo được làm mới lấy cảm hứng từ cộng đồng Free Fire

Free Fire sẽ thay đổi logo

Được xây dựng dựa trên chiến dịch thương hiệu toàn cầu đầu tiên của Free Fire vào năm ngoái, logo mới phản ánh và củng cố bản sắc “Battle in Style” riêng biệt của trò chơi và người chơi.

Nhiều thay đổi về phong cách

free fire phong cách

Free Fire sẽ thay đổi logo và người hâm mộ có thể mong đợi một loạt các thay đổi về yếu tố hình ảnh khác sẽ được triển khai trong những tuần tới. Bao gồm:

  • Phông chữ mới “Garena Free Fire”, a.ka. “GFF”, được đồng sáng tạo bởi nhà thiết kế nổi tiếng, Akira Kobayshi.
  • Một bộ đồ họa thương hiệu hoàn toàn mới lấy cảm hứng từ biểu tượng Free Fire mới và giao diện người dùng trong trò chơi, được thiết lập để tăng thêm tính chân thực và cường độ cho lối chơi.

Đây mới chỉ là thông tin rò rỉ liên quan đến các thay đổi, và chúng có thể được chỉnh sửa lại trước khi phát hành. Vì vậy để biết chính xác, hãy chờ đợi các bản cập nhật chính thức trong những tuần tới.

Đó là tất cả nhưng thông tin rò rỉ về việc Free Fire sẽ thay đổi logo hoàn toàn mới cho bản cập nhật sắp tới. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều thông tin khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?