Liên Minh Tốc Chiến: Cẩm nang chơi Pyke

Tướng mới Pyke Tốc chiến được Riot ra mắt không kém phần kịch tính. Mời các bạn theo dõi bài viết để hiểu rõ về cách build vị tướng này nhé.

Pyke đã được Riot Game cho ra mắt tại bộ môn Tốc chiến. Vị tướng này sẽ mang đến rất nhiều sự yêu thích sắp tới. Bởi là hỗ trợ nhưng mang thiên hướng sát thủ. Pyke chuẩn bị làm mưa làm gió trong khoảng thời gian tới đây. Mời các bạn đón xem cẩm nang chơi Pyke Tốc chiến cũng như hướng dẫn build Pyke để hiểu rõ hơn về vị tướng này nhé.

Bộ chiêu thức của Pyke

Nội tại: Khi Pyke không bị kẻ địch nhìn thấy, hắn hồi phục sát thương do tướng địch gây ra gần đây. Pyke không thể tăng máu tối đa từ bất kỳ nguồn nào, thay vào đó nhận thêm SM

LM Tốc Chiến: Cẩm nang chơi Pyke

Chiêu 1: Pyke đâm kẻ địch trước mặt hoặc kéo một kẻ địch về phía hắn. Hãy sử dụng chiêu này thật chính xác để rút ngắn khoảng cách với kẻ địch nhé.

Chiêu 2: Pyke ngụy trang và được tăng mạnh Tốc độ Di chuyển giảm dần theo thời gian. Người chơi có thể áp sát tướng địch nhanh hơn, cùng với đó là khả năng lấy tầm nhìn tuyệt vời.

Chiêu 3: Pyke lướt tới, để lại sau một bóng ma sẽ trở về bên hắn, làm choáng tướng địch trên đường bay qua. Kỹ năng này hoàn toàn thích hợp với việc kéo các vị tướng gây sát thương tầm xa như xạ thủ hay đường giữa của đội bạn.

Chiêu cuối: Pyke bay tới và kết liễu kẻ địch thấp máu, cho phép hắn dùng lại kỹ năng này lần nữa và cộng thêm vàng cho đồng minh hỗ trợ. Mẹo sử dụng chiêu cuối là bạn hãy để ý thanh máu đối thủ nhé. Sẽ có một đường ở giữa, nếu sử dụng chiêu cuối khi khi kẻ địch có lượng máu ở dưới thanh này. Bạn sẽ kết liễu mục tiêu.

Thứ tự nâng cấp kỹ năng của Pyke

LM Tốc Chiến: Cẩm nang chơi Pyke

Trang bị phù hợp với Pyke Tốc chiến

Mặc dù được coi là một vị tướng hỗ trợ khá tốt, tuy nhiên Pyke sở hữu cho mình nội tại khá là dị nên không thể biến Pyke trở thành một tanker như Nautilus, Braum. Mà nên lên cho Pyke những món trang bị gây dame. Từ đó giúp Pyke có thêm sát tương để hạ sát kẻ địch.

LM Tốc Chiến: Cẩm nang chơi Pyke

Phép bổ trợ và bảng ngọc của Pyke Tốc Chiến

Phép bổ trợ phù hợp chắc chắn là tốc biến và thiêu đốt. Pyke cần nhanh chóng hạ sát kẻ địch. Vì thế thiêu đốt là một lựa chọn hoàn hảo. Đối với tốc biến, Pyke có thể kết hợp phép bổ trợ này với chiêu 3. Giúp kiện tướng tăng khoảng cách gây choáng. Hơn nữa độ đột biến từ combo tốc biến + chiêu 3 là rất cao.

LM Tốc Chiến: Cẩm nang chơi Pyke

Bảng Ngọc phù hợp sẽ là những lựa chọn hot nhất hiện nay. Đó là dư chấn, phát bắn đơn giản, thợ săn khổng lồ, phiêu lưu.

Còn rất nhiều thông tin hot về Tốc Chiến, nhanh tay theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật liên tục nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?