Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao ra mắt bản SEA, bắt đầu Closed Beta từ ngày 21/6

Cuối cùng, sau bao nhiêu ngày chờ đợi, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao ra mắt bản SEA, bắt đầu Closed Beta từ ngày 21/6.

Theo như thông tin từ máy chủ tại Thái Lan, tựa game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao mà anh em trông ngóng bấy lâu nay đã bắt đầu mở cửa Closed Beta từ ngày 21/6 đến 26/6 cho người chơi.

Trước đây, trò chơi được giới thiệu sẽ có hai ngôn ngữ được hỗ trợ đó là tiếng Anh và tiếng Thái, tuy nhiên hiện tại chỉ mới xuất hiện một ngôn ngữ duy nhất mà ít người thông thạo. Vì thế có lẽ người chơi cần phải đợi đến khi Closed Beta kết thúc vào ngày 26/6 để biết chắc chắn trò chơi có hỗ trợ ngôn ngữ khác hay không.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao ra mắt bản SEA

Trong thời gian test một tuần này, game thủ sẽ có cơ hội để trải nghiệm hệ thống của trò chơi, bao gồm 6 môn phái lớn có những đặc điểm riêng biệt. Ngoài ra, những người chơi khi tham gia beta sẽ nhận được những phần quà đặc biệt được gửi cho tất cả các ID thử nghiệm.

LMHT: Khi nào sự kiện Vệ Binh Tinh Tú 2022 ra mắt?

Moonlight Blade Mobile hay Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là một MMORPG võ hiệp lấy bối cảnh Trung Quốc cổ đại với các tính năng RPG riêng biệt. Nó là phiên bản được Tencent chuyển thể từ trò chơi cùng tên rất ăn khách trên PC.

Đã có rất nhiều nhà phân phối trò chơi phát hành tựa game này thành nhiều phiên bản khác nhau, và Garena sẽ là người chịu trách nhiệm cho việc phát triển mở rộng của nó ở khu vực Đông Nam Á.

thiên nhai minh nguyệt mobile

Cuối cùng, đừng quên rằng Tencent Spark More 2022 (sự được tổ chức thường niên bởi Tencent) sẽ được tổ chức vào đầu tuần tới, ngày 27/6. Nơi bạn có thể biết chi tiết về rất nhiều tựa game mà mình yêu thích hoặc mong đợi.

Đó là tất cả những thông tin mới nhất về tựa game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao ra mắt bản SEA. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều thông tin khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?