Classroom of the Elite Season 2 mang lớp học ám sát quay trở lại khiến người hâm mộ háo hức

Theo thông tin chính thức, Classroom of the Elite Season 2 sẽ chính thức phát hành vào ngày 4 tháng 7 tới đây.

Classroom of the Elite không chỉ là bộ anime hay nhất phát hành vào tháng 7 mà còn là bộ phim được chờ đợi nhất trong năm.

Với phần đầu tiên của loạt phim được phát hành vào năm 2017, người hâm mộ đang cực kỳ háo hức chờ đợi nội dung của phần tiếp theo sẽ được thể hiện như thế nào. Chưa được bao lâu kể từ khi quá trình sản xuất Classroom of the Elite mùa 2 được công bố, phần đầu tiên đã khiến người hâm mộ chú ý và yêu thích kể từ đó. Người hâm mộ sắp được tận hưởng tiếp những nội dung hấp dẫn của bộ anime kinh dị tâm lý này.

Classroom of the Elite Season 2 mang lớp học ám sát quay trở lại khiến người hâm mộ háo hức

Series thậm chí đã có kế hoạch sẽ trở lại với phần 3 vào năm 2023. Vì vậy, có rất nhiều thứ để người xem tha hồ thưởng thức ở mùa thứ 2 này. Vì manga Classroom of the Elite vẫn đang trong giai đoạn ra mắt, nên sẽ không có gì ngạc nhiên nếu như Studio phát triển Anime này đang thực hiện những phần kế tiếp sau đó. Phần 2 của Classroom of the Elite sẽ chính thức phát hành vào Thứ Hai, ngày 4 tháng 7 năm 2022 lúc 6 giờ tối theo giờ Việt Nam. Tại Nhật Bản, chương trình sẽ phát hành trên nhiều kênh địa phương và sẽ có mặt trên kênh chính thức của Crunchyroll.

Classroom of the Elite Season 2 mang lớp học ám sát quay trở lại khiến người hâm mộ háo hức

Theo trang web chính thức của Classroom of the Elite, mùa 2 sẽ kéo dài tổng cộng 13 tập. Có nghĩa là sẽ dài hơn mùa đầu tiên 1 tập, tuy nhiên vẫn chưa rõ đó là tập recap hay một tập nội dung mới hoàn toàn. Nếu bạn chưa biết thì Kodo Ikusei là một ngôi trường danh tiếng với đội ngũ giảng viên chất lượng hàng đầu và những sinh viên ưu tú đang theo học tại đó.

Classroom of the Elite

Nhưng nhà trường lại có thái độ thiên vị và loại bỏ những học sinh kém cỏi trong Lớp D. Bộ phim chủ yếu kể về cuộc đời của Kiyotaka Ayanokoji, một học sinh hướng nội của Lớp D với một mức độ thông minh vượt trội. Từ đây hành trình của cậu cùng lớp học sát thủ chính thức bắt đầu, đây có lẽ là một trong những anime được mong chờ nhiều ở thời điểm hiện tại. Hy vọng mùa 2 sẽ không làm thất vọng người xem.

Nếu bạn vẫn còn cần thêm nhiều thông tin khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?